Buổi ra mắt Music Video & Album Tình Đàn

Buổi ra mắt Music Video & Album Tình Đàn

Posted on
0

15:00, Chủ nhật 31/01/2021
282 Factory
156 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

“Tình Đàn” là ca khúc, là album gói ghém lời tri ân chân thành nhất mà Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang muốn gửi tới những khán giả yêu âm nhạc đã đồng hành cùng anh trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Tác phẩm này, với nghệ sĩ Ngô Hồng Quang không phải chỉ là album đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp, mà còn là cuốn nhật kí ghi lại niềm khát khao và hành trình mang âm nhạc dân tộc Việt Nam vươn ra thế giới của anh.

Sự giao thoa và song hành vô cùng tự nhiên của âm nhạc dân tộc cùng thanh âm đa dạng từ âm nhạc quốc tế, sự tổng hòa của truyền thống và hiện đại, của khát khao và niềm hoài cổ, sự tương tác và môi trường âm nhạc không biên giới chính là nguồn cảm hứng vô tận, là những ấp ủ mà nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mong muốn được truyền tải đến khán giả thông qua album này.

Trong Buổi ra mắt Music Video và Album Tình Đàn, nghệ sĩ Ngô Hồng Quang sẽ giới thiệu đến khán giả music video mà anh cùng các nghệ sĩ trong nhóm Đàn Đó thổi hồn bằng âm thanh mộc mạc đầy tính biểu cảm của cây Đàn Tính, và hòa quyện trong đó là âm sắc tự nhiên đầy chất bản địa của Đàn Đó, Trống Chum, Trống Lãng, Sáo Thiu và Đàn Môi. Không chỉ được chăm chút kĩ lưỡng về chất lượng âm thanh, cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ trong MV cũng sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn thiện cả phần nghe và phần nhìn.

Bên cạnh việc ra mắt MV Tình Đàn, nghệ sĩ Ngô Hồng Quang & nhóm Đàn Đó sẽ giới thiệu và biểu diễn một số ca khúc nổi bật trong album cùng tên. Anh cũng sẽ dành thời gian chia sẻ và trò chuyện cùng các khách mời về quá trình chau truốt và hoàn thiện album mang đầy ý nghĩa sâu sắc này.

Để đăng kí nhận vé mời tham dự buổi ra mắt, bạn vui lòng điền mẫu này

Ban tổ chức sẽ gửi vé mời tới 15 khán giả đăng kí sớm nhất thông qua email bạn cung cấp.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply