San Shảre 02: Hiện tượng queer trong văn chương tiếng Việt

San Shảre 02: Hiện tượng queer trong văn chương tiếng Việt

Posted on
0

14:00 – 17:00, Chủ nhật 04/07/2021
Online qua Zoom

Thông tin từ ban tổ chức:

Xin chào mọi người, mong là mọi người vẫn khoẻ. Đã hai tháng kể từ San Shảre 01, bọn mình nhớ các bạn nhiều.

Trong San Shảre 02 bọn mình muốn cùng nhau chuyện trò về tính queer trong văn chương tiếng Việt mà cụ thể hơn sẽ là trải nghiệm của mỗi người đối với thứ văn chương đó cũng như vai trò của chúng đối với các thực hành cá nhân của mỗi người như thế nào.

Đôi nét về Uyên, Toàn Kai:

Thu Uyên tốt nghiệp khoa Critical Ethnic Studies của Kalamazoo College, cậu ấy đang làm Vietnamese folio của PANK magazine và cố gắng để (muốn) viết

Thanh Toàn là một nghệ sĩ trình diễn – múa, và là một người biên dịch. Toàn thích đọc chữ nghĩa và cũng tập tành viết linh tinh, cốt là để suy nghĩ được trút ra khỏi đầu và lê la trên một hiển thị khác.

Kai là người thực hành nhiếp ảnh/ hình ảnh động và viết trẻ tại Sài Gòn đồng thời là người khởi xướng/điều phối dự án Invisible Space.

Đến với “Về hiện tượng chơi bóng trong tiếng Việt”, mọi người được khuyến khích mang đến một văn bản (có tính) queer (bất kể đến từ đâu: confessions, fanfic, tự mình viết, sách, blog,…). Chúng ta sẽ cùng nhau đọc nó.

Vì số lượng người tham dự có giới hạn, mọi người tham dự xin vui lòng đăng ký qua form

Bọn mình sẽ đóng form sau khi đã đủ người tham dự. Nếu như bạn không thể tham gia sự kiện sau khi đã đăng ký vui lòng báo trước cho ban tổ chức.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply