Trò chuyện: “Nghệ thuật trong Lịch sử Triết học” – Con người...

Trò chuyện: “Nghệ thuật trong Lịch sử Triết học” – Con người ở đâu trong tự nhiên?

Posted on
0

20:00 – 21:30, Thứ bảy 04/09/2021
Microsoft Team
Link đăng ký

Thông tin từ VCCA:

Buổi trò chuyện sẽ giới thiệu ảnh hưởng của triết học đến nghệ thuật trong lịch sử phương Tây. Cụ thể, quá trình hình thành và nhào nặn khái niệm “Tự Nhiên”, theo sau đó là công cuộc đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Con người ở đâu trong Tự Nhiên?” và “Con người nhìn thấy gì ở Tự Nhiên?”, được diễn đạt, phân tích, và phê bình bởi các tác phẩm nghệ thuật. Bài nói chuyện sẽ tập trung khám phá quá trình con người đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi về tự nhiên qua các tác phẩm mỹ thuật và thơ.

Về Diễn giả Nguyễn Mạnh Tuấn:

Nguyễn Mạnh Tuấn là Thạc sĩ chính sách công ở Central European University và hiện đang làm về Di Cư ở tiểu vùng Mekong. Nguyễn Mạnh Tuấn tốt nghiệp đại học khoa nhân văn trường Soka University of America. Ở Hà Nội, Nguyễn Mạnh Tuấn tham gia một số hoạt động văn hóa/triết học như Hanoi Philosophy Forum và giảng dạy về Triết học Phương Tây.

Link tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email đăng ký trước sự kiện.

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, quảng bá truyền thông…

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA)
B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City
72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

NO COMMENTS

Leave a Reply