Hội đồng Anh tìm kiếm các gương mặt thành công trong văn...

Hội đồng Anh tìm kiếm các gương mặt thành công trong văn hóa và sáng tạo cho giải thưởng Study UK Alumni Awards 2021-22

Posted on
0

logo-BC-90

Hạn nhận hồ sơ: 29/10/2021

Thông tin từ Hội đồng Anh tại Việt Nam:

Giải thưởng Study UK Alumni Awards 2021-22 do Hội đồng Anh tổ chức nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của các cựu du học sinh Anh trên khắp thế giới – những người hiện đang cư trú bên ngoài Vương quốc Anh, đã từng học tối thiểu một học kì tại một trường đại học tại Vương quốc Anh trong vòng 15 năm qua ở bậc đại học hoặc cao học.

Người chiến thắng là những người có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động, đã sử dụng kiến thức và trải nghiệm khi học tập tại Vương quốc Anh để có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực nghề nghiệp, cho cộng đồng và quốc gia của mình.

Study UK Alumni Awards bao gồm bốn hạng mục giải thưởng là Khoa học và Bền vững, Văn hóa và Sáng tạo, Tác động Xã hội, Kinh doanh và Đổi mới sáng tạo.

Trong đó, “Văn hóa và Sáng tạo” là hạng mục hoàn toàn mới dành cho các ứng viên thể hiện sự khéo léo, tầm ảnh hưởng và khả năng sáng tạo. Các lĩnh vực cụ thể trong hạng mục này bao gồm (nhưng không giới hạn):
– Nghệ thuật
– Thiết kế
– Truyền thông, video, TV
– Âm nhạc
– Blogger, vlogger, Youtuber, và
– Nhân văn.

Các cựu du học sinh Anh của Việt Nam khi tham gia ứng tuyển đều sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng ở cả quy mô quốc tế và quy mô quốc gia. Ở quy mô quốc tế, tên những người đoạt giải sẽ được công bố trong năm 2022 và được vinh danh thông qua một chiến dịch truyền thông trực tuyến trên phạm vi toàn cầu. người giành giải nhất ở mỗi hạng mục sẽ được mời tham dự một sự kiện tại Vương quốc Anh để nâng cao cơ hội xây dựng các mạng lưới và kết nối trong lĩnh vực chuyên môn.

Ở quy mô trong nước, danh sách những người đoạt giải thưởng sẽ được công bố trong tháng 1/2022 và Hội đồng Anh sẽ tổ chức lễ trao giải trong tháng 2/2022, cùng với những hoạt động vinh danh và phát triển chuyên môn cho những người đoạt giải dưới sự đồng hành và phối hợp của tạp chí Forbes Việt Nam và một số tổ chức đào tạo trong nước.

Chia sẻ về hạng mục giải thưởng ‘Văn hóa và Sáng tạo’ mới của năm nay, Chị Tạ Thị Hồng Liên – Trưởng ban Dịch vụ Giáo dục của Hội đồng Anh nói rằng: “Vương quốc Anh không chỉ thu hút bởi nền giáo dục uy tín mà còn bởi nền văn hóa và nghệ thuật đặc sắc, lâu đời, vậy nên sau quá trình học tập và quay trở về Việt Nam, có rất nhiều bạn du học sinh đã tiếp thu và phát triển con đường hoạt động văn hóa và làm sáng tạo của riêng mình. Hạng mục “Văn hóa và Sáng tạo” của giải thưởng Study UK Alumni Awards chính là cơ hội để các bạn du học sinh có kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực này mạnh dạn chia sẻ câu chuyện thành công của mình, cũng như lan tỏa những giá trị văn hóa, nhân văn đặc sắc đến đông đảo công chúng.

Ngoài ra, “Văn hóa và Sáng tạo” còn là một hạng mục giải không có nhiều hạn chế về lĩnh vực cụ thể, vậy nên các bạn ứng viên sẽ có rất nhiều cách để giới thiệu thành tựu của mình. Ban Tổ chức tin rằng điều này sẽ giúp các bạn cởi mở, tự tin hơn khi tham gia ứng tuyển, cũng như có khả năng chia sẻ một cách chân thực nhất câu chuyện của riêng mình”.

Giải thưởng nhận hồ sơ đến hết ngày 29/10/2021. Thông tin chi tiết về điều kiện và cách thức đăng ký tham gia Giải thưởng Study UK Alumni Awards có tại website Hội đồng Anh

logo-BC-90
Hội đồng Anh
20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 84 (0)4 8436780
Fax: 84 (0)4 8434962
Website: http://www.britishcouncil.vn/

NO COMMENTS

Leave a Reply