MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: MADAGASCAR

MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: MADAGASCAR

Posted on
0

19:30 – 21:30, 06 – 27/07/2022
Complex 01
29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Madagascar là loạt phim điện ảnh hoạt hình hài hước 3D của Mỹ do hãng DreamWorks Animation sản xuất. Năm 2005, phần đầu tiên của Madagascar ra mắt đã tạo nên thành công vang dội cho DreamWorks. Trong mùa hè năm 2005, Chỉ với 78 triệu USD, câu chuyện về cuộc phiêu lưu của bốn con thú trong sở thú New York (Mỹ) – Madagascar đã thắng lớn trên cả thị trường Mỹ và thế giới. Bộ phim đã đem về hơn nửa tỷ USD doanh thu bán vé, và trở thành phim hài dành cho gia đình được đánh giá cao nhất trong năm. Chính vì thế, các nhà làm phim đã hoàn toàn tin tưởng vào thành công của Madagascar bởi những con thú vui nhộn nhưng mang đặc điểm và tính cách rất con người.

Với nội dung đơn giản nhưng sâu sắc, nhiều thông điệp ý nghĩa được lồng ghép khiến bộ phim không chỉ khiến trẻ em thích thú mà cũng có thể khiến người lớn “đứng ngồi không yên” với những con thú hoang dã nhưng lại vừa đáng yêu vừa tinh quái.

19:30, Thứ tư 06/07/2022: Madagascar (2005)

Đạo diễn: Tom McGrath, Eric Darnell
Thời lượng: 1h26m

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử, con ngựa vằn, một hươu cao cổ và một con hà mã kết bạn với nhau và chúng cũng là “sao” của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar – Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã…

19:30, Thứ tư 13/07/2022: Madagascar Escape 2 Africa (2008)

Đạo diễn: Tom McGrath, Eric Darnell
Thời lượng: 1h29m

Trong mùa hè năm 2005, Madagascar tạo nên sức hút mạnh mẽ không chỉ trên thị trường Mỹ mà cả thế giới. Bộ phim thu về hơn nửa tỷ đô doanh thu phòng vé; hình ảnh bộ tứ sư tử Alex, hươu cao cổ Melman, ngựa vằn Marty và hà mã Gloria trở nên quen thuộc với rất nhiều trẻ em và cả người lớn; giới phê bình không tiếc những lời khen tặng nồng nhiệt dành cho phim.

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên, Escape 2 Africa nói về cuộc phiêu lưu của “Tứ Quái” New York đến châu Phi nóng bỏng để thám hiểm tại đây. Ngoài bốn nhân vật quen thuộc, người chơi sẽ được điều khiển thêm những nhân vật quen thuộc khác như biệt đội chim cánh cụt, những chú khỉ lém lỉnh bên cạnh “hoàng đế” Julien hài hước.

19:30, Thứ tư 20/07/2022: Madagascar 3 Europe’s Most Wanted (2012)

Đạo diễn: Tom McGrath, Eric Darnell, Conrad Vernon
Thời lượng: 1h35m

Trong Madagascar 3: Europe’s Most Wanted, sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hà mã Gloria và hươu cao cổ Melman quyết tâm tìm đường về với Vườn thú Trung tâm tại thành phố New York. Bỏ lại châu Phi, nhóm bạn lên đường sang châu u tìm những chú chim cánh cụt và đội tinh tinh với hy vọng công nghệ cao của chúng sẽ đưa tất cả về Mỹ. Tuy nhiên khi vừa tới Monte Carlo và làm náo loạn một sòng bạc ở đây, nhóm bạn đã lọt vào tầm ngắm của nữ cảnh sát trưởng người Pháp thuộc sở quản lý động vật, Chantel Dubois.

19:30, Thứ tư 27/07/2022: Penguins of Madagascar (2014)

Đạo diễn: Eric Darnell, Simon J. Smith
Thời lượng: 1h32m

Penguins of Madagascar là bộ phim có cốt truyện đơn giản và dễ hiểu, tiết tấu nhanh và cực kỳ hài hước. Phim đúng nghĩa dành cho khán giả nhí với một thế giới trong trẻo, màu sắc và âm thanh vui nhộn.

Bộ phim xây dựng quá trình trưởng thành của những chú chim cánh cụt là Skipper (trưởng nhóm), Kowalski (thông minh) Rico (phá phách) và Private (binh nhì). Tất cả coi nhau như thành viên trong gia đình. Đặc điểm chung của chúng là nhanh nhẹn, tháo váo và tinh ranh. Đôi khi chính những trò quậy phá mang lại những hậu quả hết sức tai hại làm cho khán giả không thể nhịn cười.

Nếu đã từng là fan của Madagascar (2005), Madagascar: Escape 2 Africa (2008), Madagascar 3: Europe’s Most Wanted (2012), chắc hẳn ở phần này bạn sẽ dành thêm rất nhiều tình cảm cho những con vật tròn mập đáng yêu này.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply