Workshop “Vẽ mèo xuân”

Workshop “Vẽ mèo xuân”

Posted on
0

14:00 – 17:00, Thứ sáu 24/02/2023
Toong Hoàng Đạo Thúy
Tầng 2, Tòa 25T2, Đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm Xuân Xanh cùng buổi Workshop “Vẽ mèo xuân” nằm trong chuỗi hoạt động của nhóm nghệ sĩ irecycle và Quỹ Gieo Mầm Xanh. Toàn bộ số tiền thu được từ workshop này sẽ được sử dụng vào mục đích cộng đồng, cho dự án phủ xanh công viên ở Hà Nội, cũng như dự án tặng cây dược liệu tại Kim Bôi, Hòa Bình bắt đầu từ tháng 03/2023. Workshop không chỉ là những phút giây thư giãn chữa lành mà còn là hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

Hoạt động: Vẽ tranh chất liệu acrylic trên toan 40x40cm

Giảng viên mỹ thuật: Hồng Ly – Họa sĩ cộng tác viên tại Lỗ Studio

Giá vé 250.000 VNĐ/người tham gia, 200.000 VNĐ/khách đang làm việc tại Toong. (*)
(*) Giá vé: 250.000 VND/người, giảm 20% cho 5 người đăng ký đầu tiên.

Về Irecycle

Irecycle là một dự án phi lợi nhuận quy tụ các tài năng, yêu nghệ thuật, luôn muốn góp sức để giúp mọi người quan tâm và chung tay bảo vệ môi trường nhiều hơn. Hàng năm, irecycle tổ chức thu gom lịch cũ và tái chế thành các bức tranh xé dán để lan tỏa tinh thần sáng tạo từ rác, biến “rác” thành một loại tài nguyên.

Irecycle mong muốn giáo dục nâng cao nhận thức của mọi người thông qua hoạt động tái chế và đổi rác lấy quà xanh; tạo sân chơi trải nghiệm sáng tạo cho người trẻ; thu hẹp khoảng cách các nhóm yếu thế qua các lớp dạy nghề xanh góp phần chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng đến mọi người.

Về Toong

Toong là đơn vị phát triển không gian làm việc cấp tiến, mang đến giải pháp môi trường làm việc tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân bằng cách tích hợp kiến trúc, sinh thái, công nghệ, văn hóa và nghệ thuật. Toong đang vận hành chuỗi không gian làm việc lớn nhất tại Đông Dương với hơn 20 địa điểm.

Về Quỹ Gieo Mầm Xanh

Quỹ Gieo Mầm Xanh đã chính thức hoạt động sang năm thứ 3, và đã phủ xanh được 2.000 m2 đất tại Hà Nội. Trong năm 2023, nhóm nghệ sĩ thành lập quỹ Irecycle, sáng lập nên Quỹ Gieo Mầm Xanh hy vọng có thể phủ xanh công viên tại Hà Nội; tặng cây dược liệu Xạ Đen tại Hòa Bình. Bên cạnh đó, Quỹ tiếp tục các hoạt động tạo tác động xã hội, cũng như tuyên truyền nâng cao nhận thức và thu hút sự quan tâm chung tay bảo vệ môi trường đến người trẻ.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply