HN & TP HCM – Đêm hài độc thoại cùng Brian Aylward

HN & TP HCM – Đêm hài độc thoại cùng Brian Aylward

Đăng vào
0

brian-aylward

Hà Nội: 20:00, thứ năm 27/10/2016
ATK

TP HCM: 20:00, thứ tư 26/10/2016
Game On

Thông tin từ nhà tổ chức:

Sau một kỳ nghỉ hè đặc biệt kích động, một cây hài độc thoại chuyên nghiệp sẽ trở lại và khiến bạn cười đến rớt vớ và đau sườn vào thứ 6, 26/10 tại TP. HCM và thứ 5, 27/10 tại Hà Nội. Dẫn đầu sự hiện thân mới nhất của tiếng cười, tiếng cười và nhiều tiếng cười hơn nữa là cựu giáo viên tiếng Anh khoác lá phong từ Newfoundland: Brian Aylward.

Sau lần đầu tiên bước lên sân khấu tại một quán bar cho người nước ngoài huyên náo tại Anyang, Hàn Quốc, Aylward trở thành người tiên phong cho nghệ thuật trình diễn hài độc thoại bằng tiếng Anh tại đây và chính thức thành lập câu lạc bộ Stand Up Seoul vào năm 2007, biến đất nước này thành một điểm đến hợp pháp trên mạch quốc tế.

Từ những ngày đầu tiên, danh hài người Canada này đã tạo nên những cơn kích động với hàng trăm show diễn dọc châu Á, mang thương hiệu hài hước chua chát của riêng mình tới Việt Nam, Singapore, Malaysia, Campuchia, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan và thậm chí cả Myanmar. Trong chuyến trở về đất nước giáp ranh giới Mỹ ở phía Bắc ấy vào năm 2010, Brian đã hai lần lọt vào vòng chung kết cuộc thi Siêu Danh hài Canada của đài SiriusXM Radio và trở thành nhân vật cố định thường xuyên có mặt tại các câu lạc bộ hài Yuk Yuk tại Canada.

Phí vào cửa: 200,000 VNĐ kèm 1 bia miễn phí.

Game On
115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP HCM
ATK
73 Mai Hắc Đế, Hà Nội

NO COMMENTS

Leave a Reply