Home Event Listings Art Persona: Dolls, Toys & Beyond

Persona: Dolls, Toys & Beyond

Posted on
0

09:00 – 19:00, thứ Bảy 16/12/2023
09:00 – 17:00, Chủ Nhật 17/12/2023
Phòng The Prism, Nam Thi House
152, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q1, TP HCM
Link đăng ký talkshow – showcase
Link đăng ký workshop

Thông tin từ ban tổ chức:

Persona: Dolls, Toys & Beyond là sự kiện trải nghiệm nghệ thuật tạo hình và đồ chơi đa chất liệu đầu tiên tại TP.HCM do Pocket Me Library tổ chức với sự đồng hành của đối tác Toyist Zone vào ngày 16 – 17/12/2023.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm đồ chơi và tạo hình nghệ thuật từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Pocket Me Library tổ chức một cuộc gặp gỡ đầy ấm cúng giữa các bạn nghệ sĩ tạo hình đa chất liệu với nhau để tất cả cùng được tự do thể hiện cái tôi nghệ thuật thông qua những tác phẩm của mình, từ đó khám phá thêm về những niềm vui nhỏ của mỗi người trong quá trình thực hiện và trải nghiệm.

Đến với “Persona: Dolls, Toys & Beyond” bạn có thể khám phá và tương tác với không gian nghệ thuật tạo hình và đồ chơi mang đậm dấu ấn cá nhân của 13 nghệ sĩ khách mời, đồng thời trải nghiệm quá trình tự làm ra tác phẩm cho mình tại 2 buổi workshop gốm và in khắc lino. Bên cạnh đó, hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ những vị khách mời đặc biệt và những nghệ sĩ tham gia trưng bày tại 3 buổi talkshow với 3 chuyên đề khác nhau về những cuộc hành trình khám phá niềm vui nghệ thuật cũng như chia sẻ về những thách thức mà mỗi người nghệ sĩ đã vượt qua để hoàn thành các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Khai mạc cho chuỗi hoạt động của triển lãm Persona sẽ là buổi chiếu phim tài liệu nghệ thuật “Khoai in her wonderland” – 1 bộ phim tài liệu được quay theo phong cách giản dị, mộc mạc xoay quanh câu chuyện của một nghệ sĩ tạo hình nhân vật thủ công và những tâm tư của người nghệ sĩ gặp phải trong quá trình sáng tạo. Bộ phim không tập trung vào phỏng vấn nhân vật trực tiếp mà toàn bộ ngôn ngữ của bộ phim đều được bộc lộ qua những nhân vật sống động được nhào nặn bởi đôi tay của người nghệ sĩ.

Buổi trò chuyện thứ 2 vào lúc 06:00 tối ngày 16/12 sẽ dành cho các bạn khách mời đặc biệt từ Toyist Zone và tất cả những bạn trẻ đam mê sưu tầm art toy hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về sân chơi đang trở nên ngày một hấp dẫn với mọi độ tuổi. Sẽ hiếm có dịp thứ 2 được ngồi lại cùng nhau trong một không gian triển lãm đồ chơi đa chất liệu và tha hồ chia sẻ, khoe đồ chơi với nhau, học hỏi từ những bạn nghệ sĩ tạo hình ngay tại chỗ, và còn có rất nhiều cơ hội nhận được những món đồ chơi do BTC và Toyist Zone chuẩn bị cho các bạn khách đến dự talkshow.

Vào 09:00 sáng ngày 17/12, ở buổi trò chuyện thứ 3 với mô hình sân khấu động, các bạn sẽ được gặp gỡ 13 nghệ sĩ khách mời, trải nghiệm các tác phẩm tạo hình và đồ chơi đa chất liệu, cùng lắng nghe chia sẻ và hỏi đáp trực tiếp về những khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng cũng như quá trình thực hiện từng tác phẩm của mỗi người – với chủ đề “Persona và hành trình tìm kiếm cái tôi từ ý tưởng đến phẩm”.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply