Tour triển lãm với giám tuyển Hùng Nguyễn

Tour triển lãm với giám tuyển Hùng Nguyễn

Posted on
0

10:00 – 11:00, Chủ Nhật 17, 24 & 31/03/2024
Annam Gallery
371/4 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Link đăng ký (20 người)

Thông tin từ ban tổ chức:

Annam Gallery và Lân Tinh Foundation thân mời quý bạn yêu nghệ thuật cùng tham gia chương trình thưởng lãm tranh trong khuôn khổ triển lãm “Nhành Hương Xưa” của cố họa sỹ Tú Duyên (1915-2012) với sự dẫn dắt của giám tuyển Hùng Nguyễn.

Trong chương trình này, bạn sẽ được tìm hiểu các thông tin cơ bản về cuộc đời và sự nghiệp nghệ thuật của cố họa sỹ Tú Duyên cùng kỹ thuật “Thủ Ấn Họa” độc đáo được nghiên cứu và phát minh bởi Tú Duyên hơn 80 năm về trước. Chương trình gồm hai phần: giới thiệu triển lãm bởi giám tuyển (20-30 phút) và hỏi-đáp dành cho khách tham quan.

“Nhành Hương Xưa” được lấy cảm hứng từ kỹ thuật ấn mộc bản kết hợp dùng bàn tay để pha và dàn màu đậm nhạt, dày mỏng khác nhau cho tranh khắc được Tú Duyên dày công nghiên cứu và sáng tạo nên với tên gọi “Thủ Ấn Họa” hơn 80 năm về trước. “Nhành Hương Xưa” gợi cho người xem về một không gian xưa, nhẹ nhàng và thơ mộng với đối tượng thẩm mỹ là các loài hoa bên cạnh những người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, thướt tha trong tà Áo Dài cùng các nhạc cụ dân tộc. Dù nhiều năm tháng đã trôi qua, nhưng màu tranh vẫn sống động và đủ sức lay động tâm trí, cảm xúc của người xem, mà như nhà báo Văn Quang từng chia sẻ: “Màu sắc các họa phẩm thật biến đổi, mỗi biến đổi một lạ lùng, gây cho người xem không chán mắt”.

**Lưu ý: Chương trình diễn ra bằng tiếng Việt và không có phiên dịch tiếng Anh.

Phí tham quan: 70,000 VND (bao gồm một postcard)
– Ngân hàng : Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
– Số tài khoản: 7971516664
– Tên tài khoản: Đỗ Viết Tuấn
Cú pháp thanh toán: [Ngày – Số lượng – Họ và Tên ]
**Ví dụ: [1011 – 3 – Huy]
Sau khi thanh toán quý khách vui lòng chụp lại màn hình hoàn tất thanh toán và gửi về fanpage Annam Gallery hoặc gửi về email [email protected].

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply