Finest Artists 2024: Trần Uy Đức

Finest Artists 2024: Trần Uy Đức

Trần Uy Đức – Hình ảnh trích từ MV Catwalk ra mắt 2022

Trần Uy Đức

Năm sinh: 2003

Lĩnh vực hoạt động: Âm nhạc

Về nghệ sĩ: Trần Uy Đức là một nghệ sĩ đa phương tiện tích cực với thực hành tập trung vào âm nhạc, trình diễn và video. Đức đã đạo diễn ba phim ngắn độc lập đầu tay, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và thị giác được triển lãm và trình chiếu ở trong nước và quốc tế. Những tác phẩm của Đức đề cao tính chất tự do biểu đạt, gợi mở những góc nhìn và câu hỏi về danh tính trong xã hội đương đại.

Hoạt động tiêu biểu 2023 – 2024: Năm 2023, anh ra mắt album “So Original – Live”; ra mắt EP “It Will Shine” cùng Hanoi Bedroom Shows; tham gia các đêm nhạc “hộpđêmlucidum” tại Unmute Hanoi, “dispari” tại Manzi Art Space, và “Noise Night Cuối Năm” do HUB x GRA Studio tổ chức.

Tham gia bình chọn tại đây

dispari – buổi ra mắt cassette tại Manzi. Ảnh Facebook Manzi
Hình cắt từ video “Cơn Giận Là Một Vị Chúa”
EP “It Will Shine”
Live Listening #1 at Gái Nhảy. Hình ảnh từ Facebook nghệ sĩ
Phim nghệ thuật đầu tay ‘Knot Enough’ của Trần Uy Đức

HANOI GRAPEVINE’s FINEST là sự kiện thường niên vinh danh hoạt động nghệ thuật đương đại tại Việt Nam, được tổ chức và lựa chọn bởi Hanoi Grapevine và cộng đồng khán giả.

Sự kiện nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức, những dự án, hoạt động nghệ thuật sáng tạo và những nghệ sỹ từ 35 tuổi trở xuống có ảnh hưởng tới cộng đồng để từ đó góp phần khuyến khích phát triển nghệ thuật sáng tạo, đẩy mạnh truyền thông và lan toả sức mạnh văn hóa nghệ thuật tới cộng đồng rộng rãi và sâu sắc hơn nữa.

Với nỗ lực trong việc đưa ra cái nhìn bao quát và khách quan nhất, HANOI GRAPEVINE’s FINEST luôn đưa ra những định dạng khác nhau trong mỗi lần xuất hiện. Năm nay, Hanoi Grapevine’s Finest 2024 chia làm hai hạng mục: hạng mục Vinh danh hạng mục Ghi nhận.

Danh sách đề cử

Tổng quan Hanoi Grapevine’s Finest (PDF)

Cập nhật thêm thông tin tại website Facebook của Hanoi Grapevine’s Finest.

Hanoi Grapevine
Email
Website
Facebook
Instagram
Youtube
Twitter

NO COMMENTS

Leave a Reply