Triển lãm “Vẫn Tết Chứ” 2022

Triển lãm “Vẫn Tết Chứ” 2022

Posted on
0

12 – 23/01/2021
The Muse Artspace
47 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Nếu như có ai hỏi “Bạn đã trải qua năm 2021 như thế nào?” thì có lẽ đa số chúng ta đều nghĩ đến những ảnh hưởng của đại dịch covid. Nhưng những lo lắng buồn thương nào rồi cũng sẽ qua, chúng ta lại cùng nhau lại tiếp tục sống bình thường, lại tiếp tục hy vọng, làm lại và hướng đến những điều tốt đẹp.

Năm 2021 giới hội họa có những cuộc triển lãm bị hủy suốt từ tháng 3 đến tháng 11. Anh chị em họa sỹ vẫn cười mà bảo nhau rằng: “Họa sĩ tại sao không quá cần, vì nghèo thì cũng nghèo quen rồi”; hoặc là “trước đại dịch, sau đại dịch hay trong đại dịch, họa sĩ vẫn chỉ có một việc để làm, là: VẼ … Thiết nghĩ một thái độ sống như vậy cũng là lạc quan. Triển lãm VẪN TẾT CHỨ 2022 muốn mang lại cho người xem thái độ lạc quan ấy, qua những bức tranh tưng bừng sức xuân và niềm vui sống được chọn lọc từ các tác phẩm sáng tác trong năm 2021.

Các họa sỹ tham gia gồm có các họa sỹ: Vũ Văn Tịch, Khổng Đỗ Duy, Chu Thăng, Chu Quốc Bình, Trịnh Lữ và Nguyễn Văn Trinh. Mỗi họa sỹ sẽ trưng bày một dòng tranh với các chất liệu khác nhau từ sơn mài, sơn dầu, phấn màu, màu nước, đến lụa.

* Giám tuyển: Vân Vi

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply