Trưng bày: “Trúc Chỉ – Tín niệm tường minh”

Trưng bày: “Trúc Chỉ – Tín niệm tường minh”

Posted on
0

05 – 13/01/2022
Hải An Gallery
Tầng 4, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong bất ổn của hiện tại, có nhiều ngày trời vẫn xanh, mây vẫn trắng, nắng vẫn vàng.

Nhiều Doanh nghiệp sau và trong khó khăn của đại dịch vẫn giữ bản sắc nguyên thuần đồng nhất, để cùng Trúc Chỉ làm cuộc trưng này như một Tường Minh gửi đến mọi người; để sự Tín Niệm của mọi người là điều cao quí thúc đẩy những sáng tạo hướng về tương lai.

Covid-19 đẩy tốc độ thay đổi, vận động trở nên nhanh hơn gấp nhiều lần, từng cá nhân trở về với bản thể của mình hơn, sự quan tâm sâu sắc đến bên trong, chất lượng từng sản phẩm sử dụng được chọn lọc kỹ tính hơn.

Ngày nay khi mà người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều thông tin giả, hàng giả, nhiều tuyên ngôn vô nghĩa, không chính thống… Trước sự nhiễu loạn đó, bằng sự hiểu biết của mình, người tiêu dùng có hiểu biết tỏ rõ hơn thái độ hoài nghi trước những thông tin đó. Từ đó người tiêu dùng bắt đầu tìm đến và tin tưởng những thương hiệu mà họ có sự đồng cảm, cùng chí hướng. Những sản phẩm mang văn hóa bản địa, khai thác sự sáng tạo thuần khiết, tạo những kết nối cùng các giá trị khác là điều mà cuộc trưng bày Tín niệm tường minh mang đến.

Trong Tín niệm tường minh, cùng với những tác phẩm Trúc Chỉ bày tỏ suy tư chiêm nghiệm về cuộc đời, về văn hóa, tín ngưỡng; về cái đẹp của thiên nhiên đa sắc… còn có sự hiện diện của các giá trị thủ công truyền thống đậm nét khác. Trong vòng tròn tri kỷ Tín Niệm, các thương hiệu đi cùng Trúc Chỉ lần này là những người bạn trẻ hơn Trúc Chỉ, nhưng có tuổi đời doanh nghiệp lớn hơn, họ thực sự là những người đã bền bỉ theo đuổi câu chuyện văn hóa Việt, có đổi mới sáng tạo miệt mài; là những đồng hành mà mọi trao đổi đều trên cơ sở câu chuyện “made in Việt Nam” đặc sắc nhiều năm qua.

Đến với Tín niệm tường minh, trải nghiệm du ngoạn đa sắc của Nghệ Thuật Trúc Chỉ được đối ứng cùng mây tre đan của Đêm Trắng, gốm vuốt tay của Yên Lam và gạch nghệ thuật M&A. Cuộc gặp gỡ này được vun đắp từ nhiều năm qua trong vùng chất Việt, cả Tín niệm tường minh dành cho nhau qua nhiều tháng ngày.

NO COMMENTS

Leave a Reply