Présence – một buổi sáng thơ

Présence – một buổi sáng thơ

Posted on
0

09:30 – 11:30, Thứ bảy 26/02/2022
KYARA art house
234/2 Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, Hội An
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Một sáng thứ Bảy với trà bánh và café, trong một khu vườn mơ mộng tại Hội An, MYAN sẽ chia sẻ và cùng đọc với bạn bè, những người yêu thi ca tập thơ của cô “Những thời khắc, những phút giây”.

Tập thơ song ngữ Việt-Anh đầu tiên chứa đựng chắt lọc hơn 40 bài thơ cô đã làm trong suốt hơn 20 năm với những xúc cảm về tình yêu, tuổi trẻ, nỗi cô đơn, ám ảnh về thời gian, sự tan rã, hi vọng, cam kết và tương lai.

“Trong cuốn thơ này, tôi đã gặp một người phụ nữ trẻ tuổi dại khờ, say mê ái tình và yêu tình yêu hơn cả người yêu. Thông qua ý niệm về tình yêu và hành trình yêu, tác giả hiểu chính mình và trưởng thành lên từ những đổ vỡ” – Mộc Miên.

Présence – một buổi sáng thơ với MYAN, tại Hội An, nơi cô bắt đầu một tình yêu, mà với nó cô cảm nhận và yên an hơn với những thời khắc, những phút giây mình đã sống, đang sống, tại đây, nơi này…

Buổi chia sẻ và đọc thơ được phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ của những người bạn của MYAN từ CAB Read, Hanoi Grapevine và KYARA art house. Không gian dành cho 20 người tham dự. Cùng đọc thơ với MYAN cũng như chia sẻ những thời khắc, những phút giây với tình yêu và cuộc sống của mình

Về MYAN

Sinh ra tại Hà Nội, tốt nghiệp cử nhân Quốc tế học và thạc sỹ Chính sách công, cô làm quản lý và điều phối về truyền thông, các dự án phát triển tại Tổ chức Tầm nhìn Thế giới, Cứu trợ Trẻ em, Tạp chí Việt – Mỹ (2005-2011). Với niềm yêu thích và mối quan tâm tới văn hoá nghệ thuật, cô chuyển sang quản lý, sản xuất các chương trình giáo dục và biểu diễn nghệ thuật đương đại đa dạng từ kịch, múa, phim… tại Life Art (2012-2014), Kinergie Studio (2015-2021), Les Films Magnetiques (từ 2016)….

Đặc biệt yêu thích văn chương, cô luôn theo dõi và tham gia nhiều hoạt động về văn học, sách cũng như viết thơ và tản văn. Với tập thơ “Những thời khắc, những phút giây”, hiện cô tập trung hơn vào sáng tác, bên cạnh vẫn tiếp tục điều phối, sản xuất các dự án nghệ thuật, văn hoá.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply