Triển lãm: Phiêu Tháng Sáu

Triển lãm: Phiêu Tháng Sáu

Khai mạc: 16:00, Chủ nhật 29/05/2022
Triển lãm: 07:00 – 21:00, 29/05 – 29/06/2022
Stop And Go Art Space
88 Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt

Thông tin từ ban tổ chức:

Đồng hành với Sự kiện Liên hoan phim Châu Âu 2022 tại Đà Lạt, Stop And Go Art Space ra mắt triển lãm đặc sắc mang tên: Phiêu Tháng Sáu.

Triển lãm “Phiêu Tháng Sáu” là một cuộc ra mắt nhỏ nhưng không kém phần thú vị của các nghệ sĩ Hà Nội đến với công chúng Đà Lạt. Đây là triển lãm phức hợp gồm cả hội họa và điêu khắc của 8 nghệ sĩ. Trong số đó, các nghệ sĩ Phạm Thái Bình, Phạm Huy Thông, Vũ Bình Minh là những người đã thành danh, 5 nghệ sĩ trẻ còn lại đều là những người có nhiều triển vọng: Minh Anh, Nguyễn Thùy Dương, Vũ Tuấn Đạt, Nguyễn Hoàng, Lưu Văn Liêm. Họ thực hành nghệ thuật độc lập với những hướng đi riêng, nhưng lại chia sẻ nhiều quan tâm chung, và hơn hết, có cùng một niềm tin vào tương lai của nghệ thuật ở Việt Nam.

“Phiêu Tháng Sáu” không phải là triển lãm đầu tiên của những nghệ sĩ Hà Nội bày ở Đà Lạt, nhưng có thể nói nó là một trong những nỗ lực tiên phong để Đà Lạt giao lưu nghệ thuật nhiều hơn với các thành phố khác, nhằm thúc đẩy để Đà Lạt không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi hội tụ nghệ sĩ và là trung tâm nghệ thuật ở phía Nam. “Phiêu Tháng Sáu” sẽ diễn ra trong khoảng 01 tháng, nhưng hy vọng những ấn tượng về nó sẽ đọng lại lâu dài trong lòng người yêu nghệ thuật đến thăm Đà Lạt.

NO COMMENTS

Leave a Reply