Triển lãm “Phồn”

Triển lãm “Phồn”

Posted on
0

09:00 – 18:00, 20/01 – 20/03/2024
Bat Trang Ceramic Artspace
232 Giang Cao, Bát Tràng, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Gõ, đục, moi, ấn, đắp, mài, đập,
Véo
Bóp
Nặn
Xoa
Quét
Vỗ

“Phồn” mùa thứ hai nếu được hòa âm phối khí chắc thành một đoạn tấu nhạc trên đất. Ở đây, khán giả chiêm ngưỡng “phồn” trong hình hài, dấu vết cuối cùng của tác phẩm còn nghệ sĩ ôm tinh thần phồn qua cả quá trình.

“Phồn” là những biến thể tinh thần của quá khứ “phồn thực”. Thế giới hiện đại con người có thêm quá nhiều những mong cầu khác lạ, nhưng ý niệm về phồn thực ở một khía cạnh nào đó vẫn luôn tồn tại trong đời sống hiện đại ở khắp nơi, trong khắp chúng ta.
Bat Trang ceramic Artspace bước sang mùa thứ 5 – một không gian cởi mở cho mọi thử nghiệm và sáng tác trên chất liệu mang nhiều dấu vết văn hóa: đất. Gắn với mùa lễ hội, Gốm Tết đã thành một sinh hoạt nghệ thuật của hiện tại, mang ít nhiều cảm hứng sáng tác về sự khởi sinh, tiếp biến. Nhưng hơn cả, cái tên “Phồn” được nghĩ ra trên tinh thần một cuộc chơi thoải mái và đầy tính hài hước của các nghệ sĩ. Phồn cũng là một góc riêng để soi chiếu vào mọi thế giới tinh thần không tưởng với đất bản nguyên.

Trần T. Huyền

Gốm Tết 2024 được trưng bày với sự tham gia của các nghệ sĩ: Lê Lạng Lương, Lê Anh Vũ, Khổng Đỗ Tuyền, Trần Trọng Tri, Phạm Hà Hải, Vũ Đình Tuấn, Hoàng Mai Thiệp, Trần An, Thái Nhật Minh, Nguyễn Xuân Lục, Tống Ngọc, Duyên Đỗ.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply