Tọa đàm In Art We Trust

Tọa đàm In Art We Trust

Posted on
0

09:30 – 11:30, Chủ nhật 16/01/2022
Zoom
Livestream trên trang Facebook của Heritage Space/ Ở Kìa Hà Nội
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong 3 tháng vừa qua, “In Art We Trust”Cuộc thi vẽ Tranh Cổ động đã được phát động và tổ chức, nhận được sự tham gia hưởng ứng mạnh mẽ. Đã có 80 thí sinh với hơn 100 bài dự thi gửi tham gia. Các thí sinh có lứa tuổi vô cùng phong phú (lớn tuổi nhất sinh năm 1954 và trẻ nhất sinh 2013) đến từ nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam, cho thấy sức lan tỏa mang tính bao trùm của cuộc thi và chủ đề xã hội mà nó đặt ra.

Buổi Tọa đàm sẽ là những tổng kết của Ban Giám khảo, nhà tổ chức về hành trình ngắn ngủi của Cuộc thi trong giai đoạn cam go của dịch bệnh và quá tải của tương tác trên mạng. Tọa đàm cũng sẽ có sự tham dự của các thí sinh đạt giải thưởng của cuộc thi để khán giả được lắng nghe suy nghĩ, cảm xúc của họ, cũng như hiểu hơn về ý tưởng tác phẩm được trao giải. Quan trọng nhất, Tọa đàm sẽ hy vọng nêu bật được nhận thức về Giới và ý thức xã hội của mọi người, về những ngôn ngữ và biểu hiện mới của Tranh Cổ động, và nhìn nhận vai trò của Nghệ thuật trong phát triển xã hội có những tích cực và khác biệt như thế nào.

Tọa đàm sẽ có sự tham gia của:
Ace Lê, giám tuyển độc lập, tổng biên tập Art Republik, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
– Nhà nghiên cứu Nghệ thuật Vũ Huy Thông, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
– Họa sĩ Đặng Thị Khuê, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
– Họa sĩ Lê Huy Tiếp, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
– Các thí sinh đoạt giải thưởng Cuộc thi.
– Đại diện WISE Việt Nam.

Chương trình:
+ 09:30 – 09:35 – Giới thiệu và điều phối: Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc nghệ thuật Heritage Space.
+ 09:35 – 09:55 – Đại diện WISE và Ban tổ chức Chia sẻ về Ý nghĩa của chuỗi sự kiện He Can nâng cao nhận thức của Bình đẳng Giới trong Nghệ thuật (Văn học, Điện ảnh, Mỹ thuật).
+ 09:55 – 10:25 – Chia sẻ của thành viên Ban Giám khảo về chất lượng Cuộc thi và Giải thưởng.
+ 10:25 – 10:45 – Chia sẻ của các thí sinh đoạt giải.
+ 10:45 – 11:30 – Thảo luận Mở giữa các diễn giả, khách mời và khán giả. Điều phối bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.
Kết thúc chương trình.

Hình thức: trực tuyến trên nền tảng Zoom (giới hạn 100 người tham dự). Bạn có thể xem livestream trên trang Facebook của Heritage Space/ Ở Kìa Hà Nội và tham gia thảo luận bằng tính năng bình luận.

In Art We Trust – Cuộc thi vẽ tranh Cổ động được thiết kế đặc biệt để phát hiện lại tranh Cổ động với vai trò nâng cao nhận thức xã hội về bình đẳng giới và sự cùng tham gia của cộng đồng vào sáng tạo nghệ thuật. Chương trình nằm trong chiến dịch truyền thông He Can do được tài trợ bởi Investing In Women của chính phủ Úc được thực hiện bởi: Wise, Ơ Kìa Hà Nội, Heritage Space.

Chương trình có sự đồng hành của Viện Goethe, Cổ Động, Vietnam Local Artist Group, Art Republik, Hanoi Grapevine, Complex 01, Devtify.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply