Lưu ý tới các Nghệ sĩ: Giải thưởng Sáng tạo Văn hóa...

Lưu ý tới các Nghệ sĩ: Giải thưởng Sáng tạo Văn hóa Quốc tế 2014-2015

cultural-innovation

Giải thưởng Sáng tạo Văn hóa Quốc tế: Kêu gọi tham gia
Hạn chót: 05/02/2015

Thông tin từ nhà tổ chức:

Giải thưởng Sáng tạo Văn hóa Quốc tế do Centre de Cultura Contemporània de Barcelona (CCCB) tổ chức 6 tháng một lần nhằm khuyến khích sự sáng tạo trên lĩnh vực văn hóa, nhận thức tầm quan trọng của công việc nghiên cứu – một phần không thể thiếu của các dự án và khám phá các viễn cảnh văn hóa có thể trong tương lai.

Các nghệ sĩ muốn ứng tuyển cho Giải thưởng cần gửi một dự án chưa từng được công bố trước đó, có cách thức hoặc hình thức quản lý sáng tạo đối với vấn đề cụ thể của mỗi cuộc thi. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014-2015 với chủ đề “Khán giả” mang đến giải thưởng tiền mặt trị giá 10.00 euro cho tác giả/các tác giả chiến thắng. Nếu phù hợp, dự án cũng có thể được phát triển tại CCCB với các hỗ trợ cần thiết.

Cuộc thi dành cho các cá nhân trên 18 tuổi, không phân biệt quốc tịch, nơi cư trú, tham gia dưới hình thức cá nhân hay tổ chức phi lợi nhuận. Các dự án đã nộp sẽ được đánh giá bởi một ủy ban chuyên gia và ban giám khảo quốc tế bao gồm các chuyên gia về chủ đề cuộc thi.

Để biết thêm chi tiết và tải đơn đăng ký, vui lòng xem trên trang web của nhà tổ chức.

*CHÚ Ý: Hanoi Grapevine chỉ đóng vai trò thông tin và không có dịch vụ tư vấn hoàn thành dự án hay viết đơn xin tài trợ. Nếu các nghệ sỹ có thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới nhà tổ chức.

Dịch bởi Hanoi Grapevine

Similar Articles

NO COMMENTS

Leave a Reply