Home Event Listings Art Triển lãm “Dị”

Triển lãm “Dị”

Posted on
0

27/07 – 11/08/2024
Sun Life Flagship – Del La Sol
244 Pasteur, Quận 3, TP HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Tháng 7 này, De La Sól – Sun Life Việt Nam mang đến một trải nghiệm thị giác mới lạ với nghệ thuật điêu khắc đầy độc đáo mang tên “DỊ” được thể hiện qua góc nhìn nghệ thuật “khác người” của nghệ sĩ trẻ Đỗ Hà Hoài.

“DỊ” của Hà Hoài sẽ mở ra trước mắt bạn một không gian sáng tạo không giới hạn, khi những lớp foam đa sắc trở thành một phần cấu trúc, biến Sun Life Flagship – De La Sól thành một hệ sinh thái nghệ thuật khác lạ, nơi sự sống của các tác phẩm sẽ được hữu hình hóa thành “Đông trùng hạ thảo” – biểu tượng cho sự phát triển và tiến hoá không ngừng.

De La Sól – Sun Life Việt Nam cùng nghệ sĩ Đỗ Hà Hoài mong muốn “DỊ” sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ khi các tác phẩm không ngại bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh, mà chính những điều đó lại là chất xúc tác cho quá trình tái sinh của nghệ thuật. Cũng giống như cách mỗi chúng ta chấp nhận, sử dụng những điều không thể thay đổi trong cuộc sống và biến nó thành một nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

Tiếp nối hành trình #WeSupportArt, hãy cùng chúng tôi khám phá một thế giới nghệ thuật “DỊ” đầy khác người tại Sun Life Flagship – De La Sól bạn nhé!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply