TP HCM – Chiếu phim Tài liệu về William Onyeabor và Đêm...

TP HCM – Chiếu phim Tài liệu về William Onyeabor và Đêm nhạc Afrobeat với Dan Lo

William Onyeabor screening

20:00, thứ tư 20/08/2014
The Observatory

Thông tin từ nhà tổ chức:

Mời các bạn đến với buổi chiếu bộ phim tài liệu mới được công bố về cuộc đời và âm nhạc của William Onyeabor – nhạc sĩ thể loại funk người Nigeria tiên phong và bí ẩn, người đã trở thành tượng đài quốc gia vào cuối thập niên 70, đầu thập niên 80 trước khi rút lui về cuộc sống tương đối tách biệt như một giáo đồ Cơ Đốc [rất miễn cưỡng khi đề cập đến quá khứ].

Cái tên Onyeabor đã xuất hiện trở lại trong tâm thức của những người yêu âm nhạc trên toàn thế giới từ khi Luaka Bop trở thành hãng đĩa đầu tiên phát hành các sáng tác của ông vào cuối năm 2013.  Những tác phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thông điệp xã hội, chính trị, tôn giáo và tình cảm trong một phong cách điện tử cực độc đáo, và cũng là một trải nghiệm thực sự khó quên mỗi khi lắng nghe.

Một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những kĩ thuật riêng biệt mà Onyeabor sử dụng, nhằm xây dựng những âm thanh điện tử mang tính thương hiệu của mình trong thuở đầu thử nghiệm sự phát triển của cách tiếp cận mới này trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khán giả sau đó còn được lắng nghe và lắc lư theo những bản âm thanh đến từ châu Phi do chuyên gia Afrobeat Sài Gòn DAN LO lựa chọn.

Vào cửa miễn phí.

Chương trình chiếu phim bắt đầu lúc 21:00

Dịch bởi Hanoi Grapevine

The Observatory
Góc Lê Lai và Tôn Thất Tùng, Q.1, TP HCM

NO COMMENTS

Leave a Reply