Ticket Giveaways – Toyota Concert Tour 2015 in Hanoi, HCMC, Da Nang...

Ticket Giveaways – Toyota Concert Tour 2015 in Hanoi, HCMC, Da Nang and Thanh Hoa

Posted on
88

Full Colour Reverse_Horizontal
Toyota Concert tour 2015-feature

Toyota Motor Vietnam is giving away 9 pairs of tickets to the Toyota Concert Tour 2015 in Hanoi (05 – 06 Aug, 2 pairs), HCMC (11 Aug, 3 pairs), Da Nang (09 Aug, 2 pairs) and Thanh Hoa (13 Aug, 2 pairs) exclusively for Grapevine’s readers.

Please leave a comment under this post with your full name and your city answering these questions:

1. In which year was the first Toyota Concert organized?
2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?
3. Have you been to a Toyota Concert before? When?
4. What do you like the most about Toyota Concert?

Deadline is Saturday 01 August 2015, 9 pm. You are allowed to comment ONCE only!

Be sure to enter your name before the deadline. We would choose our favorite correct answers to give away these pairs of tickets.

And to make sure it is fair for everyone, we will NOT approve any comments until the deadline. After submitting you will see a new link ending with “#comment-94974″ (the number is an example), and that means your comment has already reached our system.

For more information about the performance, please visit Toyota’s website and check our archive:
Toyota Concert Tour 2015
Toyota Concert Tour 2014
Toyota Concert Tour 2013
Toyota Concert Tour 2012
Toyota Concert Tour Vietnam 2011
Toyota Concert Tour 2010

88 COMMENTS

  1. 1. Chương trình hoà nhạc cổ điển Toyota tại Việt Nam được thực hiện lần đầu vào măn 1977 do ban tổ chức biểu diễn (Bộ Văn hoá Thông tin), tập đoàn Toyota Nhật Bản, Công ty Toyota Việt Nam tổ chức.
    2. Ngày 24/7 đến 6/8/2012 Toyota có chuyến lưu diễn qua ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Đây là chuyến du hành và lưu diễn xuyên Đông Dương đầu tiên của hòa nhạc Toyota
    3. Tôi chưa từng tham gia chương trình hòa nhạc của Toyota.
    4. Đó thực sự là giấc mơ lớn với những nghệ sỹ lớn và những tác phẩm bất hủ.

  2. 1. First concert: 1998
    2. Other countries: 2012: Laos , Cambodia
    3. No, I haven’t. But I saw parts of the last concert on the big screen in front of the Opera House in Hanoi.
    4. I love classical music in general, but also pop and jazz. In this concert I particularly want to see Tran Manh Tuan. He is an incredible charismatic and gifted musician Not only on the saxophone, but on a wider range of instruments and musical styles. He has a great stage presence. I enjoyed every minute of the concert he has given last year at the Opera House

  3. Họ và tên: Nguyễn Quang Thắng
    Thành phố đang ở: Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012, mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Chưa từng có cơ hội tham gia hòa nhạc Toyota; rất hy vọng đây sẽ là cơ hội để mình có thể được tham gia lần đầu tiên.
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota? Đây là một chương trình rất tuyệt vời khi đem làn gió nhạc cổ điển đến với người yêu nhạc cổ điển châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng khi đã mang nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người yêu nhạc Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho các tài năng Việt Nam được biểu diễn và học hỏi từ các nghệ sỹ và dàn nhạc xuất sắc nhất thế giới. Đồng thời đây cũng là một chương trình hết sức ý nghĩa về mặt xã hội khi số tiền bán vé thu được hàng năm đã được sử dụng cho các hoạt động thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của nước nhà,khi được dành trọn cho quỹ Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam.
    Tin chắc rằng khi đến với đêm nhạc, mình cũng như những người yêu âm nhạc khác sẽ có những giây phút chìm đắm trong những giai điệu bất hủ của những ca khúc mang âm hưởng cách mạng cũng như những các tác phẩm âm nhạc kinh điển, lãng mạn của các nhà soạn nhạc nổi tiếng; đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp với bản thân mình.

  4. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 1990
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota
    4. Các chương trình Hòa nhạc Toyota mang âm nhạc giao hưởng thính phòng đến gần hơn với thính giả.

  5. 1. 1998
    2. 2012
    3. No I haven’t
    4. I love the classical music and the talented artists who play at the concert each year.

  6. 1. In which year was the first Toyota Concert organized? in 1998
    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam? in 2012
    3. Have you been to a Toyota Concert before? When? I have never been to a Toyota Concert before
    4. What do you like the most about Toyota Concert? I think the very talented artists would make an emotional and impressive show. I am so excited to be there!

  7. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào. Nếu có thì hi vọng là năm nay, 2015
    4. Xin hẹn bổ sung sau nếu may mắn nhận được vé mời…nhưng kì vọng vào một chương trình Hòa nhạc đã liên tục được đón nhận trong suốt 18 năm qua.

  8. Huỳnh Hữu Thân – tp Hồ Chí Minh
    1. 1998
    2. Mỹ
    3. Chưa có cơ hội
    4. Là một người yêu nhạc nói chung, các bản giao hưởng thính phòng nói riêng, tôi luôn muốn được đắm chìm trong những giai điệu ấy. Hơn hết, chương trình ” Hoà nhạc Toyota” còn là nguồn động lực cho các tài năng âm nhạc Việt để có thể chạm đến ước mơ, thông qua việc toàn bộ quỹ bán vé sẽ được ủng hộ.

  9. Họ tên: Phạm Văn Thức
    Nơi ở: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Năm 2012, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia.
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào.
    4. Điều mà tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota: Được thưởng thức âm nhạc cổ điển với dàn nhạc chuyên nhiệp, đặc biệt với nhạc trưởng Tetsuji Honna – Đồng thời được nghe các tác phẩm của các nhạc sĩ lớn của Việt Nam.

  10. Mình xin trả lời câu hỏi :
    -Với mục đích hỗ trợ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn đạt chuẩn khu vực và quốc tế, chương trình Hòa nhạc Toyota bắt đầu được tổ chức từ năm 1998. Đến năm 2007, chương trình đổi tên thành Hòa nhạc Toyota xuyên Việt với các chuyến lưu diễn tại nhiều thành phố lớn ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Năm 2012 lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia. Nhân dịp kỷ niệm năm hữu nghị Nhật – Việt và 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức Chương trình lưu diễn tại Nhật Bản 2013 tại 7 thành phố lớn của xứ Phù Tang trong khoảng thời gian từ 21/9 đến 1/10 với sự tham gia của NSND Lê Khanh với vai trò là người kể chuyện và nghệ sĩ piano Kodama Momo, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc, đặc biệt là trong lĩnh vực nhạc cổ điển.
    Mình chưa từng tham gia buổi hòa nhạc Toyota nào cả, nhưng chương trình vẫn quấn hút mình bởi quy mô dàn dựng, sự đầu tư về nghệ thuật biểu diễn, Và đặc biệt trong chương trình có những tiết mục đồng cảm với sở thích và tâm hồn của mình.
    Rất mong sẽ được tham gia chương trình hòa nhạc Toyota.
    Cảm ơn các bạn!!!

  11. 1. 1998 is the first year Toyota Concert organized.
    2. 1988 and 2012 are the years that Toyota Concert has been expanded outside Vietnam.
    3. Not yet, but I love too.
    4. I love classical music, but Toyota Concert Tour is not only classical type but also the combination of various types of music.

  12. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota từng được tổ chức tại Viêng Chăn (Lào) và Phnôm Pênh (Campuchia) vào năm 2012.
    3. Mặc dù mình đã biết đến Hòa nhạc Toyota từ rất lâu rồi nhưng mình chưa có cơ hội được tham dự.
    4. Có hai điều khiến mình “kết” Hòa nhạc Toyota: thứ nhất là có một số lượng lớn các tác phẩm của Việt Nam được trình diễn, điêù này làm mình thấy thân quen và gần gũi hơn với âm nhạc của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam; thứ hai, theo mình được biết, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”. Mình cũng học tập ngành nghệ thuật nên hiểu được tầm quan trọng của những quỹ học bổng như thế này đối với học sinh, sinh viên Việt Nam.

  13. 1. In which year was the first Toyota Concert organized? 1998
    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?
    In 2012, the first time the programme was expanded to three Indochinese countries with the name Toyota Concert Tour 2012 Vietnam – Laos – Cambodia.
    3. Have you been to a Toyota Concert before? When?
    Yes, I have been to one concert. It was August 2, 2013 at Hanoi Opera House.
    4. What do you like the most about Toyota Concert?
    I loved various delicate melodies of Japan, Vietnam and the world which was prepared and performed by Vietnam National Symphony Orchestra (VNSO), under the baton of Japanese maestro Honna Tetsuji.

    Name:Ms. NguyenThi Hue
    City: Hanoi

  14. Hòa nhạc Toyota – một cơ hội tuyệt vời để được trải nghiệm âm nhạc cổ điển. Xin cảm ơn ban tổ chức rất nhiều. 0. Thành phố tôi ở: Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam lần đầu: Năm 2012, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia.
    3. Tôi rất tiếc là những lần trước không được biết đến để tham dự.
    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota: Từ bé tôi đã rất thích được chơi nhạc nhưng không có nhiều điều kiện nên chỉ thưởng thức bằng cách nghe qua đài. Những chương trình biểu diễn lớn này quả thực tôi không chỉ được nghe bằng tai trực tiếp mà còn có cơ hội được mãn nhãn và giúp con gái lớn của tôi được trải nghiệm.
    Rất mong có cơ hội được tham dự free vào buổi hòa nhạc này.
    Chúc buổi hòa nhạc thành công.

  15. 1. In which year was the first Toyota Concert organized?
    Toyota Concert in Vietnam was first organized in 1997 but the first Toyota Classics Concert was in 1990.
    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?
    1990, 1991, 1992, 1993, 1994, 1995, 1996 and 2006.
    3. Have you been to a Toyota Concert before? When?
    No, I haven’t. (Mom said I had to get into a university (which I did) to even think about getting out of the house after 6pm.)
    4. What do you like the most about Toyota Concert?
    The truth is I don’t know much about the other concerts but for this year I was so psyched on knowing that Souvenir d’un lieu cher “Mélodie”, my favorite piece by Tchaikovsky, will be performed! I am also looking forward to “White Summer” and other Vietnamese classics
    getting their own orchestral remix.

  16. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota Classics được tổ chức tại Hàn Quốc vào 06/11/2012
    3. Tôi được tham dự một buổi Hòa nhạc của Toyota tại Nhà hát lớn Hà Nội vào năm 2013. Chị gái tôi vì lỡ hẹn bạn hay gì đó mà gọi tôi đi xem cùng rất vội vàng, nhưng tôi thật sự ngỡ ngàng và thích thú với những bản nhạc như “Xe chỉ luồn kim” được phối khí lại vừa lạ mà vừa thân quen, bản “Overture 1812” của Tchaikovsky vang lên, cả khán phòng như lặng đi vậy, có gì đó rất hào hùng, có gì đó khiến tôi xúc động mạnh mẽ. Tôi không được học về nhạc lí nên khi nghe nhạc tôi thường để mình tự cảm được buồn vui, giận dỗi hay nghĩ về một miền xa nào đó trong tâm trí. Bản nhạc này tôi rất thích, phần vì tôi thường mơ tưởng về nước Nga rộng lớn của ngày xưa khi được học và biết, phần vì tôi thích nghe một số bản nhạc Tchaikovsky nữa.
    4. Tôi thực sự thích cách Hòa nhạc Toyota đưa các bản nhạc mang âm hưởng dân gian hoặc những bài hát quen thuộc vào chương trình trình diễn mỗi năm. Một phần phù hợp với người yêu nhạc nhưng không được học hoặc tiếp xúc nhiều với âm nhạc thính phòng như tôi, phần nào đó khơi gợi nên lòng tự hào, yêu thêm giai điệu đặc trưng vùng miền. ^^

  17. 1. In which year was the first Toyota Concert organized?
    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?
    3. Have you been to a Toyota Concert before? When?
    4. What do you like the most about Toyota Concert?

    The Toyota Concert tour has a long history which its first tour was held in 1998.
    During its history, there was a time in 2012 when the concert was held out of Vietnam’s frontier (Laos & Cambodia).
    Although I have not had an opportunity to go to any performances of this tour yet, but in my feelings, I have already been impressed by the humane message implicit in this program. We encourage the young artist talents; we offer them the scholarship, but more than that, we support them to develop their art path by making classical music accessible to the public.
    We honor traditional value and we will dedicate this to the new generation.

    Tran Ngoc Thinh.
    Ho Chi Minh City, 31 July 2015

  18. 1. Năm 1998 là năm đầu tiên Toyota concert được tổ chức.
    2. Năm 2012 lần đầu tiên Toyota concert tour diễn ra tại 3 nước Đông dương trong đó có Laos và Cambodia.
    3. Rất tiếc tôi chưa từng có cơ hội được thưởng thức một buổi concert nào do Toyota tài trợ.
    4. Điểm gây chú ý của Toyota concert là chương trình luôn mang màu sắc, dấu ấn Việt Nam và mỗi năm đều có những sáng tạo mới, kết hợp mới.

  19. Họ và tên: Nguyễn Cao Sơn
    Thành phố: Hà Nội

    Phần trả lời cho các câu hỏi:

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    A: 1998. Tới nay đã qua 17 mùa diễn.

    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?
    A: 2012. Tổ chức tại 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    A: Đã tham dự một lần. Vào năm 2014.

    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    A: Rất ấn tượng với sự trang trọng của chương trình, kể từ khâu truyền thông, in ấn vé, đón tiếp, đến màn trình diễn của các nghệ sĩ. Cảm thấy rằng, trong chương trình âm nhạc đã được thực sự tôn vinh.

  20. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.

    2. Hòa nhạc Toyota từng được tổ chức tại Lào và Campuchia vào năm 2012.

    3. Tôi chưa từng tham dự buổi hòa nhạc nào.

    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình hòa nhạc Toyota là mỗi năm một lần, công chúng yêu nhạc Việt Nam lại có cơ hội thưởng thức những tác phẩm kinh điển của các nhà soạn nhạc vĩ đại thông qua sự trình diễn của các nghệ sĩ và dàn nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh các bản giao hưởng thế giới, luôn có một số tác phẩm âm nhạc Việt Nam được chuyến soạn cho dàn nhạc biểu diễn. Là một người đặc biệt yêu thích dòng nhạc thính phòng nhưng hiếm khi có cơ hội tham dự trực tiếp, sự kiện âm nhạc do Toyota Việt Nam tổ chức chính là nơi đáng tin cậy để tôi không những được thỏa mãn niềm đam mê của mình, mà còn được thưởng thức tài năng cũng như ủng hộ cho nỗ lực cống hiến hết mình của các nghệ sĩ tâm huyết trong Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam.

  21. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    As: 1998

    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?
    As : “Những ngày nhiệt huyết 2008” được tổ chức tại Tokyo – Nhật Bản ( năm 2008 – Nhật Bản)

    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    As: Chưa đủ điều kiện vầ may mắn để tham dự lần nào :( Chỉ được lướt qua phóng sự, báo đài, youtube ….

    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    As: Tất nhiên là về âm nhạc ^^! Mặc dù chưa có cơ hội được ngồi trực tiếp trong khán phòng để cảm nhận nhưng mình nghĩ cảm giác âm vang nhẹ nhàng, tinh tế, gợi cảm, sự tinh tế nhạy cảm của người chỉ huy (mà chủ yếu là lúc dàn dựng tác phẩm), trình độ kỹ thuật, trình độ ensemble của các nghệ sĩ trong dàn nhạc, chất lượng của nhạc cụ điều đó là quá đủ để làm mê mệt một con người trên mọi khía cạnh !

    Name: Phan Sơn Tùng
    Address: Ha Noi

  22. NGUYỄN THANH HẢI (TP.HCM):
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Năm 2012, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia.
    3. Mình đã tham dự Hòa nhạc Toyota 2014.
    4. Mình rất yêu thích tiết mục của nghệ sĩ khách mời, đặc biệt là Tùng Dương (năm 2014). Nét đẹp của Hòa nhạc Toyota xuyên Việt là đưa nhạc giao hưởng cổ điển đến với các khán giả Việt Nam ở khu vực ít có cơ hội tiếp xúc, đồng thời giới thiệu các nghệ sĩ Việt tài năng và triển vọng. Nhờ đó mình được biết đến nghệ sĩ cello Trần Thị Mơ. Bên cạnh đó, năm ngoái, chương trình có phần tương tác với khán giả “thử làm nhạc trưởng” với các bạn nhỏ rất vui. Hy vọng năm nay qua HanoiGrapevine mình có dịp tái ngộ với Hòa nhạc Toyota 2015.

  23. 1. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 1998
    2.Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012
    3.Tôi chưa tham gia chương trình toyota concert
    4. Điểm thích nhất của chương trình là luôn đem lại sự mới mẻ cho các tác phẩm âm nhạc kinh điển, và góp mặt của nhiều nghệ sĩ tài năng cùng chỉ huyHonna Tetsuji.

  24. 1. The first concert was organized in 1998
    2.Toyota Concert organized in another country in 2012
    3. I’ve been joined one time in 2013
    4. The thing I like the most about Toyota Concert: bring new atmosphere to the classic symphony and bring back the time through the music.

  25. I’m Dung and I have lived in Hanoi for 25 years. I have never come to a concert in general and an orchestra specifically. I have missed many chances to go to these concert. So this time I’m really looking for it.

    My answers for the questions:
    1. Toyota Concert was first organized in 1998.
    2. In 2012, the program was for the first time expanded to the three Indochinese countries with the name Toyota Concert Tour 2012 Vietnam –Lao – Cambodia.
    3. No, I haven’t been to Toyota Concert.
    4. The concert atmosphere. It comes from the singers, the orchestra and the audience. I really hope to see and try the moment of listening an orchestra

  26. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    A: 1998.

    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?
    A: 2012. Tổ chức tại 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    A: Tôi đã từng tham dự hòa nhạc Toyota năm 2013 và rất ấn tượng với phần trình diễn dân ca quan họ Bắc Ninh “Xe chỉ luồn kim” do nghệ sĩ Trần Mạnh Hùng phối khí.

    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    A: Hòa nhạc Toyota, đối với tôi, là cơ hội thưởng thức âm nhạc cổ điển có chất lượng tại Hà Nội – một cơ hội không phải lúc nào cũng có. Tại đây tôi được nghe và xem các nghệ sĩ danh tiếng quốc tế và Việt Nam biểu diễn, tôi được đón tiếp nồng nhiệt và cũng chứng kiến sự nồng nhiệt của những người yêu âm nhạc trong khán phòng. Mới được giới thiệu về nhạc cổ điển và cảm thấy thích thú với thể loại âm nhạc này từ năm 2010, tôi rất vui vì hòa nhạc Toyota giúp mình làm giàu thêm các trải nghiệm âm nhạc của bản thân.

  27. 1. The 1st Toyota Concert was organised in 1998
    2. In 2012, the Concert was scaled up to 3 Indochina countries including Vietnam, Laos and Cambodia
    3. I’ve never come to Toyota Concert
    4. The most interesting point in Toyota Concert to me is the delivery of classical music to wide public and closer to Vietnamese people

  28. 1. In which year was the first Toyota Concert organized?

    in 1998

    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?

    in 2012, at the three Indochinese countries Vietnam – Laos – Cambodia.

    3. Have you been to a Toyota Concert before? When?

    Yes, I was in a Toyota Concert in 2014 and at the Opera House.

    4. What do you like the most about Toyota Concert?

    it’s the combination performance between Japanese talented orchestra conductor Honna Tetsuji and local famous artist. Last year, I was really enjoying voice of Tung Duong – a famous Vietnamese singers. He sang “Chiec khan Pieu”on the theme of wonderful ochestra.

    My fullname: Vu Thu Trang
    City: Hanoi

  29. 1. Lần đầu tiên sự kiện này đến Hà Nội là vào năm 1998.
    2. Năm 2012 hòa nhạc được tổ chức thêm tại Lào và Campuchia để kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ với Lào và Campuchia.
    3. Mình chưa tham gia hòa nhạc này vào năm nào cả và rất mong năm nay là năm đầu tiên.
    4. Mình thích âm nhạc cổ điển, đặc biệt là những âm hưởng mang giai điệu quê hương, Hòa nhạc Toyota sử dụng nhiều chất liệu nhạc của Việt Nam nên khiến cho mình rất hướng thú.

  30. Tôi tên là Đặng Quỳnh Trang và tôi sinh sống ở Hà Nội. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990 và lần đầu tiên ở VIệt Nam vào năm 1998 tại Hà Nội. Cũng vào năm 1998, hòa nhạc được tổ chức tại một quốc gia khcas ngoài Việt Nam là Singapore. Tôi chưa từng tham gia một buổi hòa nhạc Toyota nào. Tuy nhiên tôi rất muốn có được cơ hội thưởng thức những bản concert cổ điển lịch lãm, đặc biệt là một chương trình gây quỹ cho các tổ chức từ thiện trên khắp Châu Á với quy mô lớn và các nghệ sĩ, dàn nhạc chuyên nghiệp.

  31. 1. In which year was the first Toyota Concert organized?
    1998
    2. In which year(s) was Toyota Concert organized in another country rather than Vietnam?
    2012
    3. Have you been to a Toyota Concert before? When?
    No, I haven’t
    4. What do you like the most about Toyota Concert?
    All ticket proceeds will be contributed to the “Toyota Scholarship for Vietnamese young music talents”

  32. Lê Huy Vũ – Hà Nội
    1. 1998.
    2. Chương trình Hòa nhạc Toyota Việt Nam – Lào – Campuchia năm 2012.
    3. Tôi chưa có may mắn được tham dự chuỗi Chương trình Hòa nhạc Toyota được tổ chức hằng năm, hy vọng năm nay tôi sẽ có được vinh dự và may mắn ấy.
    4. Chương trình Hòa nhạc Toyota để lại trong tôi dấu ấn đậm nét về một “thương hiệu văn hóa” đẳng cấp, mười bảy năm góp phần phổ biến nhạc cổ điển đến với nhiều đối tượng công chúng ở Việt Nam mà mỗi lần đều có sự khác biệt. Đặc biệt, Chương trình hòa nhạc xuyên Việt năm 2015 dành phần lớn thời lượng để tôn vinh âm nhạc cách mạng Việt Nam, rất có ý nghĩa vào thời điểm đất nước có nhiều mốc kỷ niệm lớn. Thêm vào đó, chất lượng biểu diễn của dàn nhạc ngày càng được nâng cao cũng như có cơ hội tiệm cận với tầm quốc tế, đó có lẽ là nhờ sự dẫn dắt đầy duyên nợ của nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji trong những năm qua. Ngoài những đóng góp về giá trị thưởng thức nghệ thuật cho công chúng, chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn khi toàn bộ số tiền bán vé được sử dụng cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài Năng Trẻ Âm nhạc Việt Nam” nhằm khuyến khích, động viên các tài năng âm nhạc trẻ cho nước nhà.

  33. Trần Minh Đức
    Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Nhật vào năm 2013 , hay tại Lào-Campuchia năm 2012
    3. Mình chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào.
    4. Điều làm mình ấn tượng nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota đó là sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa không gian âm nhạc cổ điển với những nét tươi mới của âm nhạc đương đại, đặc biệt là sự xuất hiện của rất nhiều người trẻ trong một dàn nhạc phong cách hàn lâm cổ điển.

  34. 1. 1998
    2. 2012
    3. No. I’d love to.
    4. The music, the inspiration, and conductor Honna Tetsuji.

  35. Họ tên đầy đủ: Hoàng Anh
    Thành phố: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại quốc gia khác ngoài Việt Nam là tại Lào – Campuchia, và tổ chức vào năm 2012.
    3. Tôi chưa từng có cơ hội tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào mặc dù đã biết đến trong vài năm gần đây.
    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota là các tác phẩm được biểu diễn trong chương trình khá đa dạng và hấp dẫn, bao gồm cả các tác phẩm trong và ngoài nước, có cả các ca sĩ trình diễn. Các tác phẩm được trình bày đều nổi tiếng và dễ tiếp thu đối với tôi, là một người bình thường không có chuyên môn gì về âm nhạc nhưng yêu thích dòng nhạc này.

  36. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào? 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào? 2012
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào? Chưa từng tham dự
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota? Không chỉ là một buổi hòa nhạc tuyệt vời giúp âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng mà Toyota còn rất nhân văn khi toàn bộ số tiền bán vé của chương trình được dùng để phục vụ hoạt động từ thiện.

  37. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?

    Chương trình Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên năm 1998, với mục đích ban đầu là hỗ trợ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn, cũng nhưng phổ biến âm nhạc cổ điển đến gần hơn tới đông đảo công chúng. Hòa nhạc Toyota đã và đang khẳng định được những bước tiến đáng kể, nổi bật là sự đánh giá cao của giới chuyên môn, cũng sự chào đón nồng nhiệt những người yêu mến thể loại nhạc kinh điển này.

    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?

    Năm 2013 là dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt – Nhật (1973-2013) nên ngoài Việt Nam như thường lệ, chương trình Hòa nhạc Toyota cũng sẽ biểu diễn tại Nhật Bản. Dàn nhạc bắt đầu trình diễn tại Nhà hát Yokohama Minato Mirai vào đúng ngày kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa hai nước 21/9, sau đó lưu diễn ở Koriyama (Fukushima), Osaka, Nagoya, Tokyo, Kunitachi và Nara.

    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?

    Mặc dù biết đến chương trình hòa nhạc Toyota từ lâu, tôi chưa từng có cơ hội tham dự buổi hòa nhạc Toyota, thật tiếc vì điều đó!

    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?

    Điều tôi thích nhất về chương trình Hòa nhạc Toyota, đó là luôn có một tác phẩm dân ca Việt Nam được chuyển soạn cho dàn nhạc biểu diễn. Điều này giúp mang lại hơi hướng hiện đại vào âm nhạc cổ điển của Việt Nam và mang âm nhạc dân gian đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Ngoài những bản nhạc kinh điển nổi tiếng thế giới, việc chuyển thể những bài dân ca Việt Nam trong chương trình sẽ kéo gần khoảng cách giữa công chúng Việt Nam và thể loại âm nhạc vốn được coi là “bác học” này. Đây cũng là điều khiến Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam luôn giữ mãi hồn Việt, thậm chí cả khi đã trở thành dàn nhạc mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai.

  38. Họ tên: Trương Thùy Linh
    Sinh sống tại: Hà Nội

    Tôi xin trả lời các câu hỏi đưa ra như sau:
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Năm 2012, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia.
    3.+4. Tôi chưa từng tham dự buổi hòa nhạc Toyota nào trước đây. Chính vì thế, nên thay vì nói về điều tôi thích nhất, thì là điều mà tôi mong đợi nhất, có được ko?
    Điều tôi mong đợi nhất chính là màn biểu diễn của nghệ sỹ Bùi Công Duy. Vì tôi vốn rất thích tiếng đàn của anh.

  39. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào mặc dù đã nghe nói
    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota là chương trình đã thành công qua nhiều năm chứng tỏ sự chuyên nghiệp, uy tín. Nội dung được đầu tư công phu, đa dạng, bao gồm cả các tác phẩm trong và ngoài nước. Chỉ đọc giới thiệu, tôi đã cảm thấy rất háo hức muốn được trải nghiệm một buổi hòa nhạc như thế.

  40. Họ tên đầy đủ: Lư Quang Huy
    Thành phố bạn ở: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào và rất mong muốn được trải nghiệm một lần.
    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota là chỉ đọc qua giới thiệu có thể thấy đây là một chương trình uy tín, hấp dẫn, phù hợp với nhiều tầng lớp khán giả, với nhiều độ tuổi.

  41. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998, do Công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức. Đến năm 2015, hòa nhạc Toyo ta đã được 17 tuổi – 17 mùa lưu diễn với mục đích ban đầu: hỗ trợ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn, cũng như phổ biến âm nhạc cổ điển đến gần hơn tới đông đảo công chúng Việt Na. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng học bổng cho các sinh viên tài năng và xuất sắc của các trường Âm nhạc Nghệ thuật lớn trong cả nước trong chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”
    2. Năm 2012, Hòa nhạc Toyota ngoài Việt Nam, còn được tổ chức cả ở Viêng Chăn (Lào – ngày 24/7/2012) và Phnom Penh (Campuchia 28/7/2012).
    3.Cá nhân tôi, mặc dù rất thích nhạc giao hưởng thính phòng, nhưng mới biết đến chương trình hòa nhạc Toyota trong 5 năm trở lại đây, và rất tiếc tôi chưa có cơ hội tham gia bất cứ một chương trình hòa nhạc Toyota nào, bởi vì một số lý do:
    – Những năm đầu thì do khả năng tài chính có hạn
    – Trong vòng 1-2 năm gần đây thì tôi chọn tham gia ccác chương trình nhạc giao hưởng thính phòng theo tiêu chí:
    + Được mang theo em bé nhỏ tuổi (Nhà hát lớn không cho em bé dưới 8 tuổi vào trong các buổi hòa nhạc)
    + Mức giá phù hợp với khả năng tài chính vì tôi đi thường xuyên và đi cả gia đinh
    + Có dàn nhạc giao hưởng Việt Nam và nhạc trưởng người Nhật Bản Honna Tetsuji
    Và tôi thường xuyên tham gia các chương trình: (i) Vé mời miễn phí của các chương trình Giao lưu văn hóa, Những ngày văn hóa của các nước.. (i) Mua vé tham gia ở Lespace (ii) Học viện Âm nhạc Quốc gia.
    4. Mặc dù chưa được tham dự chương trình nào, nhưng tôi đặc biệt quan tâm vì một số lý do:
    – Mục tiêu của chương trình: dành toàn bộ tiền bán vé để hỗ trợ các sinh viên âm nhạc có cơ hội phát triển tài năng
    – Tôi đánh giá đây là chương trình uy tín, có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng thính phòng, chỉ huy trưởng là một người rất có uy tín và chương trình thường xuyên tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ thể hiện.
    – Dư luận và giới truyền thông cũng đánh giá rất cao uy tín, chất lượng chương trình
    Do vậy, tôi rất mong muốn có cơ hội được tham gia chương trình.
    Nhân đậy, tôi cũng xin gửi đến một vài notes của tôi khi viết về kinh nghiệm cho em bé nhà mình làm quen với âm nhạc thính phòng để chia sẻ cho các bà mẹ khác:
    “Con thích nghe nhạc không lời vì từ khi con sinh ra mẹ đã cho con nghe những giai điệu mà mẹ cho là đẹp, mẹ mở nhạc thường xuyên với âm thanh vừa phải trong mọi lúc kể cả lúc con chơi, không nhất thiết phải bắt con ngồi im một chỗ để nghe. Mẹ cho rằng âm nhạc sẽ tự nhiên thấm dần vào tâm hồn con. Con là em bé được ba mẹ dẫn đi nghe nhạc không lời từ lúc hơn 1 tuổi – lúc đó con chỉ ngồi được 15 phút là đòi về. Để đến bây giờ khi con được 3 tuổi, con đã thưởng thức trọn vẹn cùng ba mẹ hết cả một buổi nghe nhạc thính phòng”

  42. Nguyễn Đức Trung – Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998 nhằm mục đích đóng góp cho sự phát triển của văn hóa Việt Nam, góp phần phổ biến nhạc cổ điển, cũng như hỗ trợ dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao trình độ biểu diễn. Đến năm 2007, Chương trình được đổi tên thành Chương trình Hòa nhạc Toyota Xuyên Việt với các chuyến lưu diễn tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, tp HCM, Hải Phòng, Nam Định, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Nha Trang, tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thanh Hóa….

    2. Năm 2012, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia

    3. Năm nào tôi cũng luôn mong ngóng được tham dự một buổi hòa nhạc của Toyota. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà tôi vẫn chưa thực hiện được dự định này. Tôi đặc biệt hi vọng sẽ tham gia buổi hòa nhạc năm nay vì rất nhiều nội dung của chương trình năm nay tôi vô cùng yêu thích.

    4. Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota đó là chương trình luôn hướng đến mục đích như từ ngày đầu: phổ biến âm nhạc cổ điển đến gần hơn tới đông đảo công chúng và phát triển nền văn hóa Việt Nam. Nội dung chương trình, bên cạnh những bản nhạc kinh điển của các nhà soạn nhạc hàng đầu thế giới, luôn có chỗ cho những bản nhạc và ca khúc đầy ảnh hưởng của âm nhạc Việt Nam cũng như sự trình diễn của những nghệ sỹ hàng đầu trong nền âm nhạc cổ điển nước nhà

  43. 1. Hoà nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998 bởi công ty Toyota Việt Nam kết hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam với mục đích hỗ trợ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nâng cao chất lượng và trình độ biểu diễn cũng như mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.
    2. Chương trình hoà nhạc Toyota lần thứ 15 vào năm 2012 là lần đầu tiên hoà nhạc Toyota được tổ chức ở một quốc gia khác ngoài Việt Nam. Trong năm 2012, chương trình Hoà nhạc Toyota đã được tổ chức tại 3 nước Đông Dương là Việt Nam, Lào và Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, 35 năm ký hiệp ước hữu nghị hợp tác Việt Nam – Lào, và kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia.

    3. Tôi đã từng tham dự 2 buổi biểu diễn hoà nhạc Toyota. Đó là năm 2013 và năm 2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
    4. Để nói về những điều tôi thích khi tham dự một buổi hoà nhạc Toyota, có lẽ một comment là không đủ. Mỗi
    lần tham dự là một trải nghiệm không thể nào quên với tôi. Đó là cảm giác ngây ngất khi được chìm đắm trong thế giới âm nhạc tuyệt diệu, là cảm giác lâng lâng lưu luyến khi chương trình kết thúc nhưng những đợt sóng cảm xúc mà những nghệ sĩ truyền tải vẫn tiếp tục sống trong lòng tôi, là cảm giác kỳ lạ khi cái đẹp của âm nhạc – cái đẹp của sự tôi luyện và nhiệt huyết, của những điều trong sáng và tốt lành – thấm dần vào tâm hồn mình. Và có lẽ, cảm giác ấn tượng nhất với tôi, đó là khoảnh khắc đầu tiên khi bắt đầu buổi trình diễn, khi nhạc trưởng Honna Tetsuji giơ cây đũa chỉ huy của mình lên. Khoảnh khắc ấy, cả khán phòng lặng phắc, có cảm tưởng như tất cả mọi người đều nín thở, chờ đợi một điều tuyệt diệu xảy đến. Và khi những nốt nhạc đầu tiên vang lên, những giai điệu tràn ngập không gian. Giây phút ấy tôi biết rằng tất cả chúng tôi – những người say đắm âm nhạc đêm ấy – đang cùng hoà chung nhịp thở và con tim với màn biểu diễn tuyệt vời.

    Lê Nguyễn Ngọc Trâm – Hà Nội

  44. 1. 1998
    2. 2012 in Laos and Cambodia
    3. No, not yet. Hope that this year will mark my very first event. ^^
    4. What i am impressed most is that Toyota Concert Tour still keep its initial purpose of giving all revenue collected from the tour to improve Vietnamese standard of performing and professionalism. And this year 2015, it is said that all ticket proceeds will be used for Toyota Scholarship for Vietnamese Young Music Talents which is really great. Thank you Toyota.

  45. Họ tên đầy đủ: Đào Việt Nga
    Thành phố bạn ở: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.

    2. Năm 2012, hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam (Lào và Campuchia)

    3. Mình chưa có cơ hội tham dự một buổi hòa nhạc nào Toyota nào hết, mong là đây sẽ là lần đầu tiên :D.

    4. Điều mình thích nhất về các chương trình hòa nhạc Toyota là những chương trình này không đưa vào quá nhiều những bản giao hưởng mang tính hàn lâm chỉ phù hợp với 1 bộ phận đối tượng khán giả, mà sử dụng những bản nhạc gần gũi hơn, có tính phổ biến hơn nhằm đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với quần chúng.

    Ngoài ra, việc sử dụng tất cả tiền bán vé để hỗ trợ những sinh viên xuất sắc của các trường nhạc trên cả nước cũng rất có ý nghĩa.

  46. Họ tên: Mai Minh Anh
    TP Hà Nội
    1. 1998
    2. 2012
    3. Tôi từng tham dự Hòa nhạc Toyota tổ chức vào năm 2012.
    4. Điều khiến tôi ấn tượng nhất về chuỗi chương trình hòa nhạc Toyota chính là sự đa dạng trong các tiết mục biểu diễn. Chương trình không bị bó hẹp trong khuôn khổ nhạc cổ điển mà còn trình diễn các tác phẩm Việt Nam vô cùng xuất sắc. Âm nhạc cổ điển đã là một mảnh đất màu mỡ tạo nên màu sắc cho chương trình rồi nhưng việc xuất hiện các giai điệu truyền thống cũng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện một chương trình âm nhạc tổ chức tại Việt Nam. Tôi quan niệm âm nhạc truyền thống là cái nôi hoàn hảo cho việc phát triển âm nhạc nói chung và mong chờ được lắng nghe những tác phẩm trong Toyota.

  47. 1. Hòa nhạc Toyota lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam- cụ thể là tại Nhật Bản vào năm 2013
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào ( đó là một phần lý do vì sao tôi rất háo hức tham dự buổi hòa nhạc năm nay của Toyota)
    4. Điều khiến tôi thích thú nhất trong các buổi hòa nhạc của Toyota là sự góp mặt của các tên tuổi, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng trình bày các tác phẩm kinh điển, hấp dẫn một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt trong năm nay, được biết hòa nhạc Toyota sẽ có được sự góp mặt của nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sỹ violin Bùi Công Duy, tôi lại càng háo hức được tới buổi công diễn hơn vì đó là hai nghệ sỹ mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Ngoài ra, nhạc trưởng Honna Tetsuji cũng là một nghệ sỹ mà tôi yêu mến.

  48. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    Năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?
    Năm 2012, Hòa nhạc Toyota lần đầu tiên diễn ra tại Viêng Chăn (Lào) và Phnôm Pênh (Campuchia).
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    Chưa. Bởi vậy mới mong có vé để tham dự.
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    Năm nay được biết có Trần Mạnh Tuấn, Bùi Công Duy và Nhật Thủy trình diễn. Mình đã từng nghe Trần Mạnh Tuấn một lần và mong được nghe lại tiếng saxophone đầy ngẫu hứng ấy. Bùi Công Duy thì chưa nghe nên rất muốn thưởng thức tiếng vĩ cầm; “gửi gió cho mây ngàn bay” và “hạ trắng” cũng là 2 tác phẩm mình rất thích. Nhật Thủy thì từng biết qua Vietnam Idol; đây là ca sĩ duy nhất whistle live hiện nay nên mình háo hức muốn nghe trực tiếp Mariah Carey của Việt Nam hát nhạc đỏ.

  49. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1989
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012 tại Lào và cambodia
    3. Mình chưa từng có cơ hội được tham gia chương trình tuyệt vời này của Toyota. Mong là năm nay mình sẽ có cơ hội may mắn này.
    4. Sau khi tìm hiểu thông qua website của Toyota http://hoanhactoyota.vn/ và Hà Nội Grapevine mình thật sự ấn tượng với nội dung của buổi hoà nhạc với sự tham gia của các nhạc công, ca sĩ và ekip thực hiện chương trình hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là đêm diễn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.
    Với những gì mà ban tổ chức đã làm cùng sự đồng hành tài trợ của Toyota, mình tin chắc rằng sẽ được thưởng thức một buổi hoà nhạc thật hay và ý nghĩa.
    Cảm ơn ban tổ chức chương trình và hãng xe hơi Toyota Việt Nam đã thực hiện chương trình này. ^_^

    Ps. Mong là mình sẽ có cơ hội nhận được tấm vé may mắn từ ban tổ chức.
    Hà Nguyễn

  50. Họ và tên: Trần Nam Dương
    Nơi ở hiện tại: Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào
    4. Tôi muốn đi dự thính 1 lần

  51. 1. 1998
    2. 2012
    3. Not yet.
    4. The concert’s aim to contribute to the development of the culture of Vietnam and to bring popular classical music to Vietnamese audience.

  52. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào 1998
    2. Ngoài Việt Nam, Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Lào và Campuchia vào 2012 (thành phố Viêng Chăn và
    Phnôm pênh)
    3. Tôi chưa tham dự Hòa nhạc Toyota do chỉ mới bắt đầu thưởng thức thường xuyên vào các chương trình hòa nhạc của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam từ 2014. Do vậy tôi rất mong muốn sẽ được tham dự chương trình năm nay
    4. Ngoài chất lượng tốt và nội dung phong phú của chương trình, điều tôi thích nhất ở Hòa nhạc Toyota là tính chất động viên và ươm mầm phát triển các tài năng âm nhạc trẻ do tiền bán vé sẽ được quy thành học bổng trao cho các bạn sinh viên âm nhạc

  53. Lưu Nguyễn Ngân Hà – Hà Nội.
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Viêng Chăn (Lào), Phnom Pênh (Campuchia) vào năm 2012 và tại 7 thành phố lớn của Nhật Bản vào năm 2013.
    3. Tôi đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota tại Hà Nội vào năm 2012.
    4. Các chương trình Hòa nhạc Toyota đã mang nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng với một mức giá phù hợp và chương trình biểu diễn hấp dẫn và phong phú. Sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức chương trình cũng là một điểm khiến khán giả hài lòng và hoan nghênh.

  54. Bùi Mỹ Linh – Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012 với Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia”
    3. Tôi chưa có cơ hội tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào cả mặc dù rất thích thú và luôn theo dõi
    4. Điều mà tôi thích nhất ở các chương trình Hòa nhạc Toyota đó là giá trị thưởng thức nghệ thuật mà chương trình đem lại. Chắc chắn khán giả đi nghe sẽ không phải hối tiếc bởi sự các màn trình diễn tuyệt vời của những nghệ sĩ xuất sắc, trong số đó có không ít những người còn rất trẻ nhưng có tài năng và đam mê.

  55. Ngô Thanh Hiệu
    Thành phố Hồ Chí Minh

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota đợc tổ chức ở một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012.
    3. Tuy đã biết chương trình này khi còn là sinh viên nhưng chưa có cơ hội được thưởng thức.
    4. Chương trình hòa nhạc Toyota được tổ chức rất là chu đáo và trang trọng. Ngoài ra, ban tổ chức đã rất tuyệt khi kết hợp sự trẻ trung và kinh nghiệm, cùng với những bản nhạc cổ điển bất hủ và những bài hát mang hồn Việt làm cho chương trình rất là lôi cuốn và hấp dẫn người nghe. Điều đặc biệt rất là ý nghĩa khi chương trình dành tiền bán vé để làm học bổng cho những tài năng âm nhạc nước nhà đóng góp cho quốc gia trong tương lai.

    Chúc chương trình thành công và phát triển.

  56. Phạm Thị Huyền Trang – Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Năm 2012 Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại 2 nước khác trong tour Việt Nam – Lào – Campuchia
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Chưa, sadly. :(
    4. Điều bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota: Hầu như đem lại những tác phẩm cổ điển tuyệt vời gần gũi với công chúng. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, đều đặn.

  57. 1. In 1998, Toyota Concert was first held.
    2. In 2012, rather than Vietnam, Toyota concert was organized in Indochina cities which are Vientiane (Laos) and Pnomphenh (Cambodia).
    3. It is a pity that i have not had a chance to enjoy Toyota concert tour before. I am taking the first step to know about classical music. I hope to join the concert this year.
    4. I really like the target of the concert which is popularizing classical music among Vietnamese music lovers across the nation. I personally think that Vietnamese people in general and Vietnamese youngsters in speciality should approach seriously to classical music, listen to it and feel it, which is civilized culture for Vietnamese. Moreoever, concert is an opportunity for artist to perform their talent and their music love to audiences. Their efforts must be recognized, appreciated and enhanced.

  58. Dương Thuỳ Dung (Hà Nội)
    1. Năm 1998.
    2. Năm 2012.
    3. Tôi chưa từng tham dự.
    4. Khoảng từ năm 2006 trở lại đây tôi mới quan tâm nhiều hơn tới nhạc giao hưởng và đặc biệt quan tâm tới hoà nhạc Toyota. Theo những gì tôi được nghe từ bạn bè, người quen và qua báo đài, hoà nhạc Toyota là một trong những chương trình được đầu tư tốt, chất lượng cao, và luôn có những sáng tạo. Vào năm nay số lượng chg trình nhạc giao hưởng chất lượng cao đã tăng lên nhg hoà nhạc Toyota vẫn có những nét đặc sắc vượt trội như kết hợp với các ca sỹ thuộc các dòng nhạc khác, các nghệ sỹ solo… Vì nhiều lý do, tôi vẫn chưa có đk dự hoà nhạc Toyota lần nào dù đã có lần mua vé/được tặng vé (!), có lẽ năm nay sẽ khác? :)

  59. Hòa nhạc Toyota tổ chức lần đầu vào năm 98.
    Năm 2012, hòa nhạc Toyota còn tổ chức ở ngoài Việt Nam, là Lào và Campuchia
    Tôi chưa từng tham dự buổi hòa nhạc Toyota nào cả.
    Từ năm 2010 khi nghe nhạc có nhận thức thì năm nào cũng hóng nên điều tôi thích nhất về các chương trình hòa nhạc của Toyota là nếu tôi được vế hôm nay thì thật là tuyệt.

  60. 1. Hòa nhạc tổ chức lần đầu vào năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota 2012 tổ chức tại Lào và Campuchia.
    3. Mình chưa tham dự hòa nhạc Toyota lần nào cả.
    4. Điều thích nhất ở hòa nhạc Toyota:
    – Thể loại nhạc giống với sở thích của mình: nhạc cách mạng, nhạc Trịnh, trữ tình, saxophone …
    – Các ca sỹ, nhạc công, nổi tiếng: Trần Mạnh Tuấn, Nhật Thủy, Bùi Công Duy…
    – Buổi biểu diễn được tổ chức quy mô, công phu, hoành tráng, có chất lượng chuyên môn cao tại Nhà hát lớn, tôn vinh các tác phẩm âm nhạc kinh điển của VIỆT NAM cũng như thế giới.

  61. -1:Tổ chức lần đầu tiên năm 1998
    -2: Tổ chức ở quốc gia khác là 2 nước Lào và Campuchia vào năm 2012.
    -3:Mình chưa từng được tham gia buổi hoà nhạc nào cả.Lý do vì thời gian và tài chính chưa cho phép mình tham gia được.
    -4:Điều thích nhất là được xem ,được nghe những ca sỹ nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn và thể hiện mà không biết bao giờ mình mới có thể được xem được nghe những nghệ sỹ đó biểu diễn trực tiếp.
    Và ý nghĩa chương trình là bán vé để gây quỹ học bổng nên thấy rất ý nghĩa.Muốn đóng góp mà chưa có dịp.Hi vọng lần này đc vé để xem ý nghĩa thực của chương trình.Cảm ơn.

  62. 1. Năm 1998
    2. Năm 2012
    3. Chưa bao giờ.
    4. Điều mình thích nhất: buổi hoà nhạc biểu diễn các tác phẩm kinh điển của các nhạc sĩ nổi tiếng, âm nhạc đa dạng về màu sắc và thể loại. Các tác phẩm được dàn dựng công phu bởi các nghệ sĩ nổi tiếng, góp phần đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

  63. 1. Hòa nhạc Toyota tổ chức lần đầu tiên năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota lần đầu tổ chức ngoài Việt Nam vào năm 2012
    3. Tôi chưa được đến xem hòa nhạc Toyota bao giờ, rất háo hức.
    4. Hòa nhạc Toyota mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng, lần này buổi hòa nhạc có sự kết hợp nhạc cổ điển với các tác phẩm của Trịnh Công Sơn và nhạc cách mạng là ý tưởng rất thú vị.

  64. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào? – Năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào? Năm 2012 (đầu tiên mình cứ đoán là tổ chức ở Nhật, google “Hòa nhạc Toyota Nhật Bản” mãi không ra, lần mò mãi mới biết là mở rộng ra 3 nước Đông Dương Việt Nam – Lào – Campuchia, bất ngờ thiệt đó)
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào? Mình biết đến hòa nhạc cùng lúc với việc biết đến Hanoi Grapvine (đã 3 mùa hè), luôn rình mò săn vé mà trật lất. Mình hi vọng năm 2015 là năm đầu tiên mình được nghe hòa nhạc Toyota, để sang năm săn vé còn có “thông tin” để điền vào câu này :))
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota? Năm nay mình phải có vé để sang năm còn điền câu này :(( Vì chưa đi xem bao giờ nên điểm mình thích nhất có lẽ là sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi, gạo cội. Cảm giác chương trình mang nét gì đó rất “truyền thống” ấy.

  65. Họ tên: Hoàng Thị Vân Anh
    Thành phố: Hà Nội
    1. Hoà nhạc Toyota tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Hoà nhạc Toyota ngoài Việt Nam còn được tổ chức tại Lào và Campuchia vào năm 2012.
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hoà nhạc Toyota nào trước đây.
    4. Tuy chưa từng tham dự hoà nhạc Toyota nhưng qua tìm hiểu tôi được biết đây là một chương trình chất lượng, hàng năm đều có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt là chương trình mang ya nghĩa tốt đẹp không chỉ đưa âm nhạc cổ điển đến với công chúng rộng rãi hơn mà còn hướng đến giá trị nhân văn vì chương trình cũng có sự giúp đỡ hỗ trợ các sinh viên Âm nhạc nghệ thuật, khuyến khích các tài năng trẻ phát triển.

    Vì rất yêu thích âm nhạc nói chung và nhạc cổ điển nói riêng nên tôi cũng rất mong có thể tham dự chương trình năm nay.

  66. Độc giả: Nguyễn Linh Nga
    Thành phố sinh sống: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    – Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.

    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào?
    – Năm 2012 là năm đầu tiên Chương trình Hòa nhạc Toyota được mở rộng, giới thiệu ra ngoài lãnh thổ Việt Nam với điểm đến là Viêng Chăn (Lào) và Phnôm Pênh (Campuchia).
    Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào, 35 năm ký Hiệp ước Hữu nghị Hợp tác Việt Nam – Lào, và kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia.

    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    – Đây là lần đầu tiên độc giả biết tới và đăng ký tham dự Chương trình Hòa nhạc Toyota.

    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    – Ngoài việc Chương trình Hòa nhạc Toyota góp phần đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng Việt Nam cùng chất lượng biểu diễn đẳng cấp, điều độc giả thích nhất về các Chương trình Hòa nhạc Toyota là toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài Năng Trẻ Âm nhạc Việt Nam”, giúp cổ vũ các tài năng âm nhạc tiếp tục nỗ lực rèn luyện để đóng góp vào sự phát triển của nền văn hóa nước nhà.

    Độc giả xin chân thành cảm ơn!

  67. 1.Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2.Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012 tại Lào và Campuchia
    3.Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Chưa tham gia
    4.Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    Hòa nhạc Toyota là một chương trình đủ cả khí nhạc, thanh nhạc, vừa quen thuộc vừa mới mẻ

  68. Họ tên: Nguyễn Trọng Đạt
    Thủ Đô Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012, ở Lào và Campuchia, lần đầu tiên chương trình được mở rộng quy mô ra ba nước Đông Dương với tên gọi Chương trình Hòa nhạc Toyota 2012 Việt Nam – Lào – Campuchia
    3. Mình đã từng tham dự buổi hòa nhạc Toyota năm 2014
    4. Điều mình thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota đó là những thông điệp được gửi gắm trong âm nhạc, mọi thứ từ âm thanh,ánh sáng, trình diễn… đều được chuẩn bị kỹ càng và âm nhạc là thứ lôi cuốn nhất, mình như một lần được quay trở về quá khứ sống cùng với những tác phẩm kinh điển của các nhà soạn nhạc nổi tiếng chỉ trong một đêm thưởng thức, qua sự thể hiện của các nghệ sĩ dòng nhạc hàn lâm này càng trở nên mạnh mẽ ẩn chứa đầy nội lực và sự tinh tế rất riêng. Và mình còn thấy được lòng tự hào dân tộc khi nghe các ca sĩ hát bằng cả trái tim, để mỗi người ngày càng yêu Tổ Quốc của mình hơn và dù có đi đến những đâu chúng ta vẫn luôn tự hào nói rằng TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM

  69. 1) Năm 1998
    2) Năm 2012
    3)Tôi rất tiêc vì chưa được tham dự buổi hòa nhạc của Toyota, cũng vừa mới biết thông qua một người bạn. Vì vậy hi vọng lần này sẽ được 1 lần sống trọn vẹn trong không khí của một buổi hào nhạc tuyệt vời. Tôi thích chương trình vì được thưởng thức trọn vẹn trên một sân khấu chuyên nghiệp, với những nghệ sĩ tuyệt vời mà tôi từng mến mộ. Hi vọng sẽ được 1 lần tham dựu buổi hòa nahcj của Toyota! Cám ơn ban tổ chức đã hết lòng vì một nền âm nhạc hơi kén người nghe những sẽ luôn đi dần theo năm tháng.

  70. Xin lỗi tôi ở Thành phố Hồ Chí Minh. Rất mong nhận được email của ban tổ chức!

  71. Họ tên: Nguyễn Thế Tiến Đạt
    Nơi ở: Hà Nội
    Trả lời:
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2. Ngoài Việt Nam, hòa nhạc Toyota còn từng được tổ chức tại Lào và Campuchia vào năm 2012.
    3. Mình đã biết đến hòa nhạc Toyota cách đây 1 năm nhưng vẫn chưa có cơ hội tham dự buổi hòa nhạc lần nào :(
    4. Điều mình thích nhất về các chương trình hòa nhạc Toyota sự “hòa quyện giữa những tác phẩm âm nhạc cổ điển kinh điển nổi tiếng thế giới và những bản tình ca cách mạng, hùng tráng của Việt Nam”. Tuy mình có nghe nhạc cổ điển nhưng đều là nhạc nước ngoài nên mình rất muốn 1 lần được trải nghiệm điều này :)

  72. Vũ Ngọc Khanh- Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên tại một quốc gia khác ngoài Viêt Nam- cụ thể là Nhật Bản vào năm 2013
    3. Tôi chưa từng tham dự một buổi hòa nhạc nào của Toyota
    4. Điều thu hút tôi ở các buổi hòa nhạc của Toyota là sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng, sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức và phong cách phối nhạc trong các đêm diễn. Đặc biệt trong năm nay, điều thu hút tôi đến với hòa nhạc Toyota là sự góp mặt của nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sỹ violin Bùi Công Duy- những nghệ sỹ mà tôi ngưỡng mộ từ lâu.

  73. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào? Năm 1988.
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào? Năm 2012
    3. Mình chưa từng tham dự buổi hòa nhạc Toyota nào trước đây.
    4. Mình muốn được tìm hiểu hơn về thể loại nhạc cổ điển

  74. Trần Thị Lan Anh. Địa chỉ: Hà Nội
    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu năm 1998.
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012.
    3. Tôi chưa từng tham dự chương trình Hòa nhạc Toyota.
    4. Điều mà tôi cảm thấy thích nhất ở chương trình Hòa nhạc Toyota là chương trình luôn có sự tham gia của những nghệ sĩ rất tài năng và tâm huyết với nghề. Những con người theo đuổi nghệ thuật đích thực đó chắc chắn sẽ đem lại những màn biểu diễn đầy cảm xúc với tinh hoa nghệ thuật đến với khán giả.

  75. Họ và Tên: Ngô Thuần Vũ
    Thành phố: Hà Nội

    Trả lời câu hỏi:
    1. 1998
    2. 2012
    3. Chưa
    4. Đem âm nhạc giao hưởng đến gần hơn với công chúng Việt Nam

  76. 1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
    1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam là năm nào?
    Năm 2012 lần đầu tiên Hòa nhạc Toyota được tổ chức không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác, là 2 nước bạn Lào và Campuchia.
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào?
    Tôi đã từng tham dự Toyota Concert 2013,2014
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota?
    Điều tôi thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota chính là sự phong phú đa dạng của các tác phẩm được trình diễn và nghệ sỹ trình diễn. Hòa nhạc Toyota không chỉ là hòa nhạc cổ điển truyền thống dành cho những tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi tiếng phương Tây. Chương trình của Hòa nhạc Toyota thường kết hợp cả các tác phẩm của các nhạc sỹ Việt Nam và Nhật Bản – những tác phẩm rất hay nhưng lại chưa được nhiều người biết đến. Các nghệ sỹ trình diễn không chỉ là các nghệ sỹ nổi tiếng lâu năm mà còn bao gồm các nghệ sỹ trẻ như Đỗ Phương Nhi, Nhật Thủy… Sự kết hợp giữa phương Tây và phương Đông và giữa các thế hệ nghệ sỹ khác nhau khiến Hòa nhạc Toyota luôn mới mẻ hơn qua mỗi năm và là sự kiện âm nhạc mà tôi mong đợi!

    Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc Liên
    Thành phố: Hà Nội

  77. Họ tên: Đặng Thành Trung
    Thành phố: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào? + Năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm nào? + Nhật Bản, vào năm 2013
    3. Bạn đã từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào chưa? Nếu có thì là vào năm nào? + Em vẫn chưa tham dự buổi hòa nhạc Toyota nào.
    4. Điều gì bạn thích nhất về các chương trình Hòa nhạc Toyota? + Em thích nhất về chương trình hòa nhạc Toyota chính là sự kết hợp vô cùng đặc biệt của các dòng nhạc cổ điển, trữ tình và cách mạng Việt Nam. Điều này thực sự sẽ mang lại cảm giác rất mới mẻ, hứng khởi với công chúng. Thêm vào nữa, chương trình còn đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với mọi người.

  78. Họ tên: Đặng Huyền Trang
    Thành phố hiện tại: Hà Nội

    1. Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998
    2. Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Nhật Bản, vào năm 2013
    3. Mình vẫn chưa có cơ hội được tham dự buổi hòa nhạc Toyota lần nào cả.
    4. Mình rất ấn tượng về sự kết hợp thú vị trong chương trình hòa nhạc Toyota khi dòng nhạc cổ điển giao lưu với dòng nhạc trữ tình và cách mạng Việt Nam.

  79. Trả lời câu hỏi:
    1, Hòa nhạc Toyota được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998.
    2, Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại một quốc gia khác ngoài Việt Nam vào năm 2012, mở rộng ra quy mô Đông Dương: Việt Nam, Lào, Campuchia.
    3, Mình chưa từng từng tham dự một buổi hòa nhạc Toyota nào.
    4, Điều mình thích nhất ở các chương trình Hòa nhạc Toyota là chương trình tạo cơ hội cho những người trẻ như mình có thể tiếp cận gần hơn với nhạc cổ điển, yêu và thưởng thức nó để không quên những giá trị cốt lõi của cuộc sống.

  80. Họ tên: Nguyễn Cẩm Vân
    Thành phố hiện tại: Hà Nội

    1. Năm 1998
    2. Nhật Bản, năm 2013
    3. Rất tiếc, tôi vẫn chưa có cơ hội được tham dự buổi hòa nhạc Toyota.
    4. Tôi rất thích và mong chờ được cảm nhận sự kết hợp của cổ điển cùng âm nhạc Việt Nam từ chương trình hòa nhạc Toyota.

  81. 1. Năm 1998
    2. Năm 2011 và 2013
    3. Mình chưa từng được tham dự buổi hòa nhạc Toyota nào :) đấy là lý do mình tham gia trả lời những câu hỏi này mong nhận được đôi vé để tham dự một lần
    4. Mình ấn tượng nhất ở tính thân thiện, nhân văn của chương trình, đây là một chương trình rất ý nghĩa, hoàn toàn xây dựng để giúp đỡ phát triển nền âm nhạc cổ điển của Việt Nam, hỗ trợ các tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam và giúp người dân ba miền đất nước có cơ hội được tiếp cận với âm nhạc bác học, từ nội dung chương trình đến nguồn thu từ các buổi hòa nhạc, chưa có một chương trình nào của một doanh nghiệp nước ngoài làm được như vậy cho đất nước mình, Nhật Bản và Toyota đúng là một người bạn lớn tâm huyết của Việt Nam !

    Xin cảm ơn
    Trần Ngọc Thúy
    Hà Nội

  82. Cám ơn các bạn đã tham gia cuộc thi của chúng tôi. Và câu trả lời đúng là:
    1. 1998
    2. 2012 (Lào và Campuchia)
    Các bạn chú ý: Nội quy của chúng tôi chỉ cho phép trả lời MỘT LẦN và phải có tên thành phố nên những câu trả lời ko đủ điều kiện chúng tôi đã ko đưa vào xét duyệt. Chúc các bạn may mắn lần sau.

    Thank you for taking part in our contest. And the correct answers are:
    1. 1998
    2. 2012 (Laos & Cambodia)
    Note: Our contest rules allow you to comment ONCE only and you have to give your city name in the answer. Thus, we only consider the comments that comply fully with the rules. Please notice for the next contest and we wish you luck!

  83. Vì có nhiều bạn đọc tham dự ko ghi rõ thành phố, Hanoi Grapevine chỉ có thông tin để trao tặng vé cho các bạn ở Hà Nội & TP HCM như sau:

    – Hà Nội:
    1. Nguyễn Đức Trung 31/07 16:14
    2. Dương Thuỳ Dung 01/08 12:28

    – TP HCM
    1. Tran Ngoc Thinh 31/07 10:00
    2. Đỗ Liên Đình 31/07 22:20
    3. Ngô Thanh Hiệu 01/08 11:57

    XIn chúc mừng! Các bạn vui lòng kiểm tra email để nhận hướng dẫn của chúng tôi! :-)

Leave a Reply