Calligraphy Artshow

Calligraphy Artshow

Posted on
0

SỰ KIỆN TẠM HOÃN

10:00 – 18:00, Chủ nhật 02/08/2020
The Painter’s Studio
Tầng 2, 60 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Calligraphy Artshow mong muốn giới thiệu tới mọi người nghệ thuật Calligraphy cũng như thú vui bút – mực – giấy trong thời đại công nghệ xoay vần, khơi gợi lại tình yêu với thủ công nói chung và tình yêu với con chữ viết tay nói riêng.

Trong sự kiện lần này, mọi người sẽ có cơ hội trao đổi, học hỏi về chữ viết dưới sự hướng dẫn và chia sẻ của nghệ sĩ Calligraphy Đào Huy Hoàng cùng nhiều bạn trẻ yêu con chữ và theo học bộ môn này cùng Hoàng. Các bạn học viên có trưng bày nhiều tác phẩm trong quá trình rèn luyện, viết mẫu những kiểu chữ yêu thích và demo cách dùng công cụ chuyên dụng Calligraphy. Ngoài ra, các mặt hàng liên quan đến viết tay cũng sẽ được bày bán, với sự tham gia của Hino Art Materials, Dot Grid Book và Giấy Dó Ngô Đức.

Sự kiện kéo dài từ 10h sáng đến 6h tối ngày 02.08.2020 với rất nhiều thông tin bổ ích và ưu đãi thú vị khác.

Các hoạt động kèm cung thời gian

10:00 – 10:15 Khai mạc sự kiện
10:15 – 12:00 Demo một số kiểu chữ calligraphy
12:00 – 13:00 Nghỉ ăn trưa
13:00 – 15:00 Demo Illumination (dát vàng và trang trí)
15:00 – 17:00 Viết tên tặng người tham dự
17:00 – 17:30 Flash sale
17:30 – 18:00 Bốc thăm trúng thưởng

Các hoạt động diễn ra cả ngày:

– Bàn demo dụng cụ bút – mực – giấy – họa cụ tổng hợp
– Dập dấu nổi miễn phí từ Dot Grid Book
– Bàn trưng bày tác phẩm học viên

Demo kiểu chữ Calligraphy Trong buổi sáng, các bạn học viên của Hoàng sẽ viết biểu diễn và hướng dẫn cách dùng dụng cụ Calligraphy phổ biến. Mỗi kiểu chữ sẽ được bố trí một bàn, người đến tham quan có thể nghe hướng dẫn và thử trực tiếp tại chỗ. Ngoài ra bàn dụng cụ demo tổng hợp cũng được bố trí để mọi người thoải mái trải nghiệm.

Demo Illumination Dát vàng và trang trí với màu sắc là một phần của Calligraphy. Trong nửa đầu buổi chiều, Hoàng sẽ demo cách trang trí một bản viết Calligraphy với nghệ thuật Illumination trên giấy màu nước.

Viết tên Mọi người tham dự sự kiện có cơ hội “xin chữ” những bạn viết demo tên của bản thân hoặc câu nói yêu thích

Flash sale & Bốc thăm trúng thưởng Sự kiện Calligraphy Artshow có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các gian hàng bút – mực – giấy. Sau khi mua hàng, bạn có cơ hội ghi tên vào hòm bốc thăm trúng thưởng cuối ngày với phần quà khủng bao gồm một cặp bút calligraphy đến từ nghệ sĩ Đào Huy Hoàng, bộ dụng cụ vẽ đến từ Hino Art Materials & Giấy Dó Ngô Đức, và đồ dùng viết đến từ Dot Grid.

Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, flash sale cũng như quà tặng bốc thăm trúng thưởng cực kỳ giá trị sẽ được cập nhật cụ thể từ hôm nay cho tới ngày diễn ra sự kiện, mong các bạn chú ý đón xem.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply