Art Toys Showcase: Chơi chung cho vui

Art Toys Showcase: Chơi chung cho vui

Posted on
0

09:00 – 17:00, 02 – 31/01/2022
Rei Bar & Artspace
371/4 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Chơi Chung Cho Vui Art Toys Showcase là một sân chơi Art Toys do Iku. Studio hợp tác cùng Sài Gòn Vi Vu và Rei Artspace tổ chức. Với phương châm ‘Trẻ không chơi, già đổ đốn’, Chơi Chung Cho Vui hứa hẹn sẽ là một không gian cho tất cả những ai yêu thích sự tự do vui chơi và mang tinh thần ấy vào sức sáng tạo nói riêng và cuộc sống nói chung.

Sự kiện quy tụ 12 local brand và nghệ sĩ gồm Daos501, ALLINONE, @Oleander Workshop, @Nấm Claywork, @The o room, @TOY GEM, @De CLAY Studio, @Vomao Sculpt, @WeirdoPotato Studio, @Lucid Dream – Wooden crafts , @Rise Saigon, @BAKIA TOYS với những sản phẩm Art Toys độc đáo và hàm chứa nhiều giá trị về nghệ thuật và tinh thần. Đây sẽ là nơi các bạn được phát triển, kết nối, giao lưu và học hỏi về Art Toys cũng như truyền cảm hứng sáng tạo nghệ thuật từ bộ môn này.

Chơi Chung Cho Vui mong muốn góp phần phát triển cộng đồng Art Toys tại Việt Nam để từ đó, gửi gắm những giá trị nghệ thuật, văn hóa và tinh thần qua những sản phẩm sáng tạo, tinh xảo và chất lượng. Thông qua showcase, tụi mình hy vọng có thể tiếp thêm một nguồn năng lượng vui chơi và tích cực tới mọi người.

Sáng tạo chính là một cuộc vui chơi, và cuộc sống chính là một sân chơi vô tận.

*Giá vé: 50000 VND

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply