Ngày hội “Bách Hoa Bộ Hành”

Ngày hội “Bách Hoa Bộ Hành”

Posted on
0

09:00, Chủ nhật 19/06/2022
Không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm
(Xuất phát từ phố Hàng Khay, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội)
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Ngày hội “Bách Hoa Bộ Hành” là sự kiện được tổ chức tại Hà Nội nhằm chia sẻ và giới thiệu thành quả của các cá nhân, tổ chức tiêu biểu về trang phục truyền thống; cùng nhau tôn vinh, trình diễn các sản phẩm cổ phục chất lượng hoặc được yêu thích thuộc cộng đồng cổ phục trong và ngoài miền Bắc; góp phần quảng bá, đưa cổ phục Việt Nam đến gần hơn với công chúng thông qua không gian đi bộ.

Đến với ngày hội, người tham dự sẽ cùng nhau mặc cổ phục và đi bộ một quãng đường dài 1 kilômét quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm nhằm quảng bá, giới thiệu cổ phục.

Ban Tổ chức Ngày hội sắp xếp người tham dự thành các nhóm trang phục (áo dài, áo tấc, áo giao lĩnh, quan phục, đoàn rước dâu, trang phục ứng dụng,…).

Thành phần tham dự Ngày hội bao gồm: các thành viên của mỗi đơn vị, các tình nguyện viên đã đăng ký tham gia sự kiện, công chúng (khách hàng, người đam mê/yêu thích cổ phục nói chung).

Ngày hội “Bách Hoa Bộ Hành” là sự kiện được đồng hành bởi Đông Phong, Great Vietnam 大越南, Hoa Niên – Năm Tháng Tươi Đẹp, Thủy Trung Nguyệt, Quê cực, Đại Nam Chân Ảnh – 大南真影.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply