Triển lãm: Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa...

Triển lãm: Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc

Posted on
0

08:30 – 12:00 & 13:30 – 17:00, 09 – 18/09/2022
NXB Kim Đồng
55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Cộng hòa Séc là một quốc gia nhỏ bé nằm ở giữa lòng châu Âu, tuy nhiên tiếng tăm của những cuốn sách thiếu nhi và truyền thống vẽ tranh minh họa ở Séc từ lâu đã vươn xa khỏi biên giới của đất nước này. Triển lãm “Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc” thể hiện mong muốn rất chân thành của Đại sứ quán Séc, đó là chia sẻ truyền thống làm sách tranh lâu đời với người Việt, đặc biệt với thế hệ trẻ.

Những bức tranh minh họa của các họa sĩ Séc được giới thiệu tại triển lãm này đại diện cho những gì tuyệt vời nhất của nghệ thuật minh họa sách thiếu nhi Séc một thế kỷ qua. Nhiều tác phẩm đã được trao những giải thưởng danh giá nhất tại các triển lãm và hội chợ sách thiếu nhi quốc tế. Chúng đã được công nhận trên toàn thế giới về trí tưởng tượng không giới hạn, sức sáng tạo và khả năng khơi dậy cảm xúc tích cực nơi trẻ thơ.

Triển lãm lần này do Đại sứ quán Séc và NXB Kim Đồng phối hợp tổ chức không chỉ giới thiệu 95 tác phẩm tranh minh họa của những họa sĩ Séc tài ba nhất mà còn đem đến những hoạt động trải nghiệm thú vị (đọc sách, vẽ tranh, tô màu, làm đồ thủ công,…) với những phần quà ý nghĩa, hy vọng sẽ là món quà tinh thần đầy màu sắc dành tặng các bạn nhỏ nhân dịp tết trung thu. Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp đón các bạn nhỏ cùng gia đình, các thầy cô giáo và những người yêu thích sách thiếu nhi và quan tâm tới lĩnh vực vẽ tranh minh họa tại triển lãm.

Nội dung hoạt động:
– Trưng bày triển lãm 95 tác phẩm tranh minh họa sách thiếu nhi Séc.
– Giao lưu kể chuyện, đọc sách thiếu nhi.
– Góc trải nghiệm tô màu, vẽ tranh và sáng tạo thủ công.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply