Triển lãm “Đủ”

Triển lãm “Đủ”

Posted on
0

18:00 – 20:00, Thứ năm 15/12/2022
09:00 – 20:00, 16/12 – 20/12/2022
Sun Life Flagship
244 Pasteur, Quận 3, TP HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Mỗi chúng ta đều có khái niệm khác nhau về “Đủ” – một từ vốn rất thân thuộc, súc tích và cũng chứa đầy hàm ý. Ở từng thời kỳ, trong từng hoàn cảnh, “Đủ” được hiểu và cảm khác nhau dựa trên hoàn cảnh và thế giới quan của từng cá thể. Chúng ta cũng có rất nhiều câu hỏi xoay quanh từ “Đủ”.

Đủ là gì?
Khi đã đủ chúng ta sẽ nghĩ gì?
Khi đã đủ chúng ta sẽ làm gì?

Hãy để tất cả được giải đáp ở sự kiện nghệ thuật đặc biệt nhất năm tại Sun Life Flagship. Đây là lần đầu tiên, những nhà sáng tạo nổi tiếng bậc nhất – Trung Bảo, Hải Doãn và Phương Vũ sẽ cùng nhau mang đến một trải nghiệm ấn tượng nhất xoay quanh chủ đề “Đủ”. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, tương tác và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành đầy nhiệt huyết như Thảo Đan, Tripod Guys, Cao Hoàng Long, Giang It, Hieuvudesign, REEPS100, Fustic, AntiAntiArt & The Lab Saigon.

Cùng Sun Life Việt Nam, De La Sól, The Lab và Shadow chờ đón những bất ngờ tại “Đủ”.
Sự kiện mở cửa tự do và nhiều chương trình workshop/ Art-Xperience vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, Sun Life Flagship – trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của Sun Life Việt Nam kết hợp cùng không gian triển lãm đặc sắc, đã mang đến những sự kiện vô cùng khác biệt. Sun Life Flagship chính là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, mang đến sự gắn kết và lan toả thông điệp sống tích cực mà Sun Life luôn mong muốn hướng đến.

“ĐỦ” đã góp phần khép lại một năm 2022 trọn vẹn tại Sun Life Flagship, khi tại đây, khách hàng sẽ tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cả cộng đồng. “ĐỦ” chính là khi chúng ta luôn gắn kết, sống hết mình và tin tưởng vào giá trị tích cực.

Sun Life hy vọng với mỗi triển lãm, sự kiện được diễn ra sẽ mang thông điệp nhân văn đến từng khách hàng, đúng với phương châm “Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời”.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply