Triển lãm “Miên Trung hoài niệm”

Triển lãm “Miên Trung hoài niệm”

Posted on
0

15/10/2022 – 02/01/2023
KABIN
8 – 15 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Nhằm hướng đến hành trình lâu dài và phát triển một mô hình nghệ thuật bền vững, “Beyond Art” là sự hợp tác giữa LUXUO Việt Nam và các khách sạn, không gian sáng tạo và bất động sản cao cấp, trở thành cầu nối và thu hút những nghệ sĩ, người phụ trách, khách hàng.

Trong sự kiện mở đầu dự án “Beyond Art”, LUXUO sẽ trưng bày những tác phẩm nghệ thuật với series “Miền Trung hoài niệm” hay trước đó là “Con đường miền Trung” của hoạ sĩ Trần Vĩnh Thịnh tại không gian nhà hàng KABIN, nằm bên trong khách sạn Renaissance.

Trần Vĩnh Thịnh được biết tới là hoạ sĩ gốc Huế, nơi gốc tích cung đình để lại dấu ấn không nhỏ trong hành trình sáng tác nghệ thuật với những gam màu vàng – đen, vốn làm nên phong cách trừu tượng và là một phần sức hút trong các sáng tác trước đây.

Tuy nhiên, với “Miền trung hoài niệm”, Thịnh đã vẽ bằng tâm thế rất khác, thể hiện sự cuộn trào trong nội tâm để tìm ra bản ngã bản thân. Có khi bên trong đầy táo bạo, nổi loạn nhưng cũng có khi lại mềm mại, nhẹ nhàng. Dường như người hoạ sĩ ấy muốn dẫn lối hành trình khám phá xuyên qua bề mặt để chạm đến phần sâu nhất trong tâm hồn, là sự rỗng lặng mà không cung bậc đối kháng nào có thể chạm tới.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply