Hòa nhạc “Như những người bạn sống cùng âm nhạc”

Hòa nhạc “Như những người bạn sống cùng âm nhạc”

Posted on
0

20:00, Thứ sáu 22/01/2021
Nhà hát lớn Hà Nội
Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Link bán vé

Thông tin từ ban tổ chức:

The Rose Film cùng đơn vị tài trợ Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt và công ty Yamaha Music Việt Nam hân hạnh chào đón sự trở về của những người bạn trong một đêm nhạc với chủ đề: “Như những người bạn” – sống cùng âm nhạc.

Buổi hòa nhạc với cấu trúc đặc biệt sẽ đưa các bạn vào một thế giới của những câu hỏi ngẫu hứng, với mục đích đi tìm nguồn gốc của năng lượng tự nhiên của con người. “Ý nghĩa của sự tồn tại của ta là gì?”, một trong những câu hỏi từ bao đời nay của triết học, tôn giáo, nghệ thuật, tâm lý học,… Buổi hòa nhạc không nhằm mục đích trả lời câu hỏi này, nhưng là sự trình bày của người nghệ sĩ về cuộc sống, để cho mỗi khán giả sự suy ngẫm và tự dành cho bản thân một câu trả lời riêng.

Nghệ sĩ Piano Lương Tố Như sinh ra tại Hà Nội, nhưng học tập và sinh sống tại châu Âu. Sau khi nhận được học bổng toàn phần tại Royal College of Music, vương quốc Anh, cô chuyển sang Pháp học tập, tốt nghiệp tại Nhạc viện Quốc gia Boulogne-Billancourt và giành giải Nhất tại một số cuộc thi quốc tế khác nhau. Ngoài các hoạt động trong các dự án biểu diễn, thu âm đa dạng trong lĩnh vực âm nhạc, Tố Như luôn sống một cuộc sống với đầy những sự khám phá bất ngờ và thú vị. Trở về Việt Nam, không mang theo mình một sự khao khát thay đổi mãnh liệt, nhưng cô cố gắng truyền tải những năng lượng tích cực và cảm hứng tiếp nhận những điều mới ở những nơi mình đi qua, những lĩnh vực mình đầu tư và làm việc, trong giáo dục mầm non, hay trong âm nhạc.

Có thể nói, Pháp là một trong những chiếc nôi đào tạo những nghệ sĩ âm nhạc thính phòng của Việt Nam. Cùng trở về từ Pháp, Phạm Vũ Thiên Bảo là người từng tốt nghiệp đứng đầu bộ môn Viola tại bậc Cao học và sau đó tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn sau cao học “D.A.I” tại Nhạc viện Quốc gia Paris. Phạm Vũ Thiên Bảo sẽ hòa tấu cùng cây đàn Viola trong đêm âm nhạc của những người bạn.

Nhạc trưởng Honna Tetsuji cũng sẽ có mặt và chỉ huy dàn nhạc trong buổi hòa nhạc này

Partita No.1 B-flat BWV 825 – Johann Sebastian Bach
Suite Bergamasque – Claude Debussy
Ballade No 4 – Frédéric Chopin
Sonata K304 – Wolfgang Amadeus Mozart
Concerto pour clavier No.4 BWV 1055 – Johann Sebastian Bach
L’isle joyeuse – Claude Debussy

Conductor Honna Tetsuji
Piano Luong To Nhu
Viola Pham Vu Thien Bao
Hanoi Saigon Baroque Ensemble

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply