Triển lãm Gợi Nhớ

Triển lãm Gợi Nhớ

Posted on
0

09:00 – 18:00, 15 – 21/01/2020
Trung tâm giám định và triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh
29 Hàng Bài, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong cái lạnh của mùa đông Hà Nội những ngày đầu tháng chạp năm 2020. Triển lãm tranh với chủ đề “Gợi Nhớ” của 3 họa sĩ Nguyễn Đức Hiếu, Vũ Văn Quyến, Nguyễn Văn Tuân cùng giao hòa với những gam màu trầm ấm. Đồng điệu và hòa quyện được thể hiện bằng bút pháp mạnh mẽ nhưng cũng đầy lôi cuốn, tranh của họa sĩ Vũ Văn Quyến gợi đến người xem những phong cảnh, hay tĩnh vật đâu đó quanh ta.

Những đốm màu le lói thấp thoáng trên những mảng màu trải rộng gợi cho người xem những cảm xúc ấm áp và khoáng đạt. Nguyễn Văn Tuân lồng ghép những triền đồi, con sông hay tòa tháp cổ ám ảnh anh với lối thể hiện trừu tượng đầy lãng mạn. Họa sĩ Nguyễn Đức Hiếu mang tới triển lãm lần này gần 30 bức tranh bột màu được anh sáng tác gần đây. Đó là nỗi nhớ về những kỉ niệm đã qua được anh làm sống lại và kết nối với hiện hữu đầy mộng tưởng qua “Những hàng cây bên đường”, “Hoa của ngày rằm”, “Hạ Lũng khi xuân về”… Bằng lối biểu hiện đầy day dứt với những nét bút kéo dài dường như Nguyễn Đức Hiếu muốn ẩn mình trong không gian tĩnh lặng và mơ mộng.

Triển lãm mang đến 69 tác phẩm với các chất liêu bột màu, acrylic và sơn dầu 3 họa sỹ đã mang đến cho người thưởng lãm những xúc cảm đẹp và lạ.

Tiểu sử các tác giả

Một số tác phẩm tại triển lãm

NO COMMENTS

Leave a Reply