43-ALL.IN | LIVE SHOW & HIPHOP BATTLE

43-ALL.IN | LIVE SHOW & HIPHOP BATTLE

Posted on
0

Thời gian đăng ký: 12:00 – 13:30, Thứ bảy 01/01/2022
Thời gian thi đấu: 14:00. – 20:00, Thứ bảy 01/01/2022
Địa điểm thi đấu: Fugu, 20 An Thượng 08, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Cách twhcs đăng ký: liên hệ Kutz Funke Brotherz (0935397535) hoặc đăng ký trực tiếp tại điểm đấu

Thông tin từ ban tổ chức:

Sự kiện Hiphop Battle 43 – ALL.IN sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới tại Đà Nẵng, tập trung vào thể loại Bboy 1vs1 và Freestyle 1vs1 với tổng giá trị giải thưởng gồm quà tặng và tiền mặt hơn 8 triệu đồng dành cho giải nhất và giải nhì.

Hiphop vốn là văn hoá đường phố mang nhiều giá trị trong việc phát triển tinh thần, cá tính, phong cách, tính cộng đồng trong giới trẻ. Từ năm 2007 đến 2015, Hiphop bắt đầu du nhập phát triển mạnh mẽ tại Đà Nẵng với rất nhiều giải đấu lớn ở phạm vi trong nước và quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong những năm gần đây, văn hoá hiphop dần vắng bóng trong giới trẻ, cũng như giới trẻ Đà Nẵng đang thiếu sân chơi trong các hoạt động văn hoá – nghệ thuật – sáng tạo.
Vì vậy, Old Soul khởi xướng chuỗi sự kiện văn hoá – nghệ thuật – sáng tạo, được tổ chức vào mỗi quý trong năm. Và phát súng đầu tiên là sự kiện tập trung vào văn hoá Hiphop mang tên 43 – ALL.IN với sự đồng hành của Funke Brothers và A Sông Club trong vai trò Ban Tổ Chức.

Vì sự kiện được diễn ra trong thời điểm dịch nên quy mô sự kiện chỉ nằm trong khu vực thành phố Đà Nẵng và Hội An. Tuy vậy, tầm nhìn của Ban Tổ Chức là đưa 43 – ALL.IN trở thành chuỗi sự kiện tập trung vào văn hoá đường phố, sẽ diễn ra vào mỗi quý và trong tương lai có thể phát triển thành sự kiện quy mô quốc gia và quốc tế.

Sự kiện Hiphop Battle 43 – ALL.IN sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới, 1.1.22, tập trung vào thể loại Bboy 1vs1 và Freestyle 1vs1 với tổng giá trị giải thưởng gồm quà tặng và tiền mặt hơn 8 triệu đồng dành cho giải nhất và giải nhì.

Ban Tổ Chức chia sẻ, chữ ‘all in’ mang rất nhiều ý nghĩa. Số 43 đại diện cho Đà Nẵng vì đây là biển số xe của Đà Nẵng. Đối với Ban Tổ Chức, all in mang tinh thần quyết tâm hết mình, đánh cược tất cả để ‘làm sống lại’ văn hoá cũng như cộng đồng này tại Đà Nẵng. Đối với thí sinh tham dự chương trình, all in vừa mang ý nghĩa tất cả hợp lại thành một; vừa mang ý nghĩa chơi hết mình, đấu hết sức, anh em hiphop thường gọi là ‘khô máu’. Ngoài ra, với thể thức thi đấu Freestyle 1vs1, Ban Tổ Chức mong muốn kêu gọi tất cả các bạn trong cộng đồng nhảy múa ở mọi thể loại, không chỉ riêng hiphop, cùng đến battle, giao lưu, để cùng với âm nhạc giải phóng cơ thể, giải phóng tư duy và phát triển những phong cách, cá tính riêng biệt trong chuyển động cơ thể.

Ban giám khảo

BBOY REY / WARRIOS RETURN / FUZZY CREW (Judge BBOY 1 on 1)
JEEN / BJS CREW DA NANG (Judge ALL STYLE 1 on 1)
CHINO / CHINO DANCE / DIAMON LADIES CREW (Judge ALL STYLE 1 on 1)
BBOY REY / (Judge ALL STYLE 1 on 1)

Khách mời
MC YOYO (DaNangBois Clan)
DJ Dark (Hội An)
Music Produce Toby (Úc)
Rap team OANWSG

Tổng giá trị giải thưởng quà tặng và tiền mặt từ nhà tài trợ Adidas Đà Nẵng: 8,000,000

Thông tin Ban Tổ Chức

Old Soul Art Hub là không gian hoạt động nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Đà Nẵng. Old Soul được thành lập vào tháng Sáu năm 2020 với mong muốn phát triển cộng đồng & hệ sinh thái văn hoá – nghệ thuật – sáng tạo tại Đà Nẵng và là điểm đến để bạn bè quốc tế có những góc nhìn đa chiều trong tâm hồn Việt thông qua văn hoá – nghệ thuật – sáng tạo.

Funke Brothers – FKBZ
Là đội bboying ngoại tỉnh thành lập 2014 vẫn đang hoạt động tại tp Đà Nẵng, và các thành viên trải dài khắp Việt Nam và nước ngoài. Mục tiêu giữ lửa cộng đồng bboy và bgirl và luôn cố gắng phát triển văn hoá nhảy như một hoạt động thể thao cùng âm nhạc, nghệ thuật nhảy hiphop.

a sông club hoạt động như một câu lạc bộ mở, tập trung chính yếu vào các chuyên đề văn hoá-xã hội xoay quanh danh tính con người và vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng. Với một tinh thần rộng mở, hy vọng câu lạc bộ a sông có thể trở thành không gian tinh thần chung cho bất kỳ ai có cùng mối quan tâm trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời chúng tôi mong muốn được tìm hiểu, giới thiệu và kết nối những anh chị em thực hành nghệ thuật trong cộng đồng khu vực miền Trung đến với các cộng đồng địa phương khác.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply