SiaM vol. 14: Licorice Stick

SiaM vol. 14: Licorice Stick

Posted on
0

Buổi 1: 20:00, Thứ bảy 28/05/2022
Tranquil Book & Cafe
Số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Buổi 2: 20:00, Chủ nhật 29/05/2022
Tita Tea House
164A Trấn Vũ, Ba Đình Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Sau “bữa tiệc điểm tâm buffet” các điệu nhảy với những giai điệu quen thuộc dễ gần ở vol. 13; lần này team SiaM rất háo hức được thử thách các bạn khán giả với một program “nặng ký” hơn kha khá.

Thay vì là một loạt món khai vị, điểm tâm rồi tráng miệng; lần này SiaM mời bạn thưởng thức chỉ hai món chính, phải nói là vô cùng “giàu chất” và đậm đà: Soldier’s Tale (tạm dịch: Câu chuyện người lính) phiên bản cho Clarinet, Violin và Piano của Igor Stravinsky; và bản Piano Trio cung La thứ, Op. 114 cho Clarinet, Cello và Piano của Johannes Brahms.

Cả hai tác phẩm sẽ được SiaM trình bày trọn vẹn toàn bộ các chương, thay vì lựa ra các chương đơn lẻ như nhiều số trước. Đây có lẽ là lần đầu chúng mình “dám” đưa vào chương trình cả hai tác phẩm lớn mà không lược bớt tí ti nào; nhằm mang đến một program liền mạch và có chiều sâu nhất. Nghe một tác phẩm “đằng đẵng” tận nửa giờ đồng hồ có thể sẽ là một thử thách, nhưng chúng mình tin nếu như bạn mở lòng đón nhận, kiên nhẫn và tập trung theo sát tác phẩm từ đầu đến cuối; thì SiaM vol. 14 thực sự sẽ là một trải nghiệm âm nhạc vô cùng ý nghĩa.

Và chắc các bạn cũng đã để ý thấy cả hai tác phẩm đều có cây kèn clarinet đảm nhiệm vai chính. Đây cũng là lý do tại sao vol. 14 lần này lại có cái tên kỳ lạ như vậy – “Licorice Stick”, tạm dịch là thanh cảm thảo. Cụm từ này đã trở thành biệt danh cho cây kèn clarinet từ những năm 1930, để gợi tới âm thanh ngọt ngào của cây kèn này trong các band nhạc jazz. Tại vol. 14, ngoài hai tác phẩm nặng ký kể trên, nghệ sĩ đặc biệt của chúng mình như thường lệ cũng sẽ dành thời gian trò chuyện và giới thiệu thêm cho các bạn về cây kèn thú vị này. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Nghệ sĩ tham gia
+ Hoàng Hồ Khánh Vân, violin
+ Trần Khánh Quang, clarinet
+ Liao Hsin-Chiao, piano
+ Hoàng Hồ Thu, piano
+ Phan Đỗ Phúc, cello

Giá vé và cách thức đăng ký:

SiaM vol. 14 sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:
– Buổi 1: 20:00, Thứ bảy 28/05/2022
Tranquil Book & Cafe, số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm
Giá vé: 300.000 đ/người.
– Buổi 2: 20:00, Chủ nhật 29/05/2022
Tita Tea House, 164A Trấn Vũ, Ba Đình
Giá vé: 300.000 đ/người.

Để đăng ký, các bạn hãy nhắn tin cho SiaM Facebook page để chúng mình confirm còn chỗ hay không, sau đó sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức mua vé nhé.

Lưu ý:

– Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, khuyến khích người tham dự sự kiện đã tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.
– Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.
– Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Cập nhật thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply