Interlink – Giao cảm

Interlink – Giao cảm

Posted on
0

10:00 – 18:00, 09 – 12/12/2020
Tòa nhà Lucky Star
102 đường Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Interlink /ˌin(t)ərˈliNGk/ giao cảm, sự gắn kết của hai hoặc nhiều nhân tố để cùng tạo ra một giá trị

Lấy cảm hứng từ hình ảnh lỗ đen, chúng tôi muốn mời các bạn bước vào cuộc hành trình của không gian sáng tạo đa chiều, nơi nghệ thuật cá nhân được bộc bạch qua các hình thái khác nhau và đồng thời cùng hoà quyện để tạo nên một thực thể sống động của màu sắc và âm thanh; nơi thu hút những trái tim đam mê nghệ thuật đường phố đến cùng sáng tác và chiêm ngưỡng; phía bên kia lỗ đen có điều bất ngờ gì, mời các bạn bước qua để tận mắt chứng kiến.

Chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm thấy mình đang đứng giữa giao lộ của những tuyệt phẩm graffiti, bị nhấn chìm trong ma thuật của công nghệ trình diễn ánh sáng mới nhất và thả mình theo điệu nhạc thời đại. Đó là tham vọng mà chúng tôi cùng với các nghệ sĩ muốn mang đến cho các bạn, thế hệ trẻ của nguồn năng lượng tích cực, như chiếc cầu nối giữa thực tại với những vũ trụ song song phía bên kia lỗ đen, cùng nhau chúng ta tạo nên một mối giao cảm chia sẻ về mỹ quan cuộc sống, cũng như trải nghiệm chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong đời. Cuộc hành trình còn dài, và đây chỉ mới là bắt đầu.

Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Daos501 (graffiti artist), PhatSot (graffiti artist), Datmaniac (rapper), G-fam (rap club), Minh Lai (rapper), Wean& Naomi (perfomance artists), Zorba (artists group), DJ Jin, DJ Tddchll…
Sự kiện miễn phí vào cửa tham quan, riêng các buổi workshop và đêm trình diễn âm nhạc có bán vé.

Vé mở bán sẽ được cập nhật sớm nhất.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply