Thảo luận: “CỨ ĐI – Những chia sẻ về thực hành với...

Thảo luận: “CỨ ĐI – Những chia sẻ về thực hành với các chất liệu truyền thống và bản địa”

Posted on
0

19:30 – 21:30, Thứ năm 21/01/2021
Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA)
B1–R3, Vincom Mega Mall Royal City
72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Mở xưởng “Đừng Đứng” diễn ra vào tháng 07/2020 với sự góp mặt của 11 nghệ sĩ trẻ đã khép lại dự án “Tương lai của Truyền thống” mùa 01 với thông điệp: “Truyền thống có đứng yên và có nên đứng yên?”

Tại mùa 02, dự án tập trung sâu hơn vào những thực hành khác nhau và các cách thức tiếp cận, phát triển tác phẩm, công việc từ góc độ cá nhân, thay vì dừng lại ở việc đưa ra những tác phẩm, những phác thảo mở về công việc nghệ thuật từ các nghệ sĩ trẻ.

Thảo luận “Cứ đi – Những chia sẻ về thực hành với các chất liệu truyền thống và bản địa” là một thảo luận bàn tròn giữa những người thực hành với nhau. Cuộc thảo luận sẽ bao gồm những phần thuyết trình nhỏ về công việc của các nghệ sĩ, rồi thảo luận, tranh luận, đặt câu hỏi, đặt lại vấn đề về các thực hành, sâu xa hơn nữa, cuộc thảo luận có thể mở ra những cách tiếp cận từ góc độ văn hóa và triết học của các công việc này.

Khách mời: Nghệ sĩ La Mai, Nghệ sĩ Hà Nguyên Long, Nghệ sĩ Hương Ngô, Nhà nghiên cứu Nguyễn Hữu Sử, Nghệ sĩ SơnX cùng sự tham gia của Nghệ sĩ Linh Valerie Phạm, Nghệ sĩ Hà Thúy Hằng.

Chuỗi sự kiện Dự án “Tương lai của Truyền thống” mùa 2 do dự án “Tương lai của Truyền thống” và VCCA đồng tổ chức, với sự bảo trợ của Hội đồng Anh tại Việt Nam thông qua Quỹ FAMLAB (Phim–Nhạc–Lưu trữ), Chương trình Di sản Kết nối.

Đối tác truyền thông: Hanoi Grapevine

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply