Triển lãm “Gió đầu mùa”

Triển lãm “Gió đầu mùa”

Posted on
0

10/01 – 28/02/2021
Trường Liên cấp SenTia
KĐT Phùng Khoang, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật “Gió đầu mùa – Khơi miền sáng tạo”, triển lãm Gió Đầu Mùa là triển lãm nghệ thuật đương đại đầu tiên được tổ chức trong khuôn viên của trường Liên cấp SenTia tại Hà Nội.

Với sự tham dự của 09 nghệ sĩ đương đại và tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục nghệ thuật tại Hà Nội: Nguyễn Thế Sơn, Thành Vinh, Lê Giang, Phạm Khắc Quang, Tô Kim Nhung, Nguyễn Mỹ Ngọc, Trịnh Minh Tiến, Phạm Ngọc Hà Ninh, và Dorian Gibb, triển lãm mong muốn là cầu nối giữa nghệ thuật và khán giả trẻ với niềm tin rằng nghệ thuật có thể truyền cảm hứng, lan tỏa, và kích thích sự sáng tạo, phát triển của trẻ em và tất cả mọi người.

Được giám tuyển bởi hoạ sĩ Thành Vinh, các tác phẩm trong triển lãm mang một cái nhìn rộng mở và đa dạng về các thực hành nghệ thuật và sáng tạo từ ý tưởng đến chất liệu. Gió Đầu Mùa hy vọng có thể mang đến tinh thần và những cảm xúc ấm áp, hồn nhiên, trong sáng như của những đứa trẻ khi cơn gió đầu mùa tới.

Triển lãm thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật “GIÓ ĐẦU MÙA – KHƠI MIỀN SÁNG TẠO” do trường liên cấp SenTia tổ chức và khởi xướng trong chương trình Happy Growing – Trưởng thành trong Hạnh phúc.

Gió Đầu Mùa – Khơi Miền Sáng Tạo là một sự mời gọi đối với tất cả những ai yêu nghệ thuật và yêu cái đẹp. Hãy đến để cảm nhận, đến để lắng nghe tâm hồn mình.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply