Blue Covidence

Blue Covidence

Posted on
0

08:00 – 23:59, 21/10 – 03/11/2021
Nền tảng Gather Town

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn sống thế nào trong thời kì giãn cách, cùng Sài Gòn chống dịch suốt ba tháng vừa rồi? Bạn có tò mò những câu chuyện ẩn khuất trong cuộc sống xung quanh? Blue Covidence là một tập hợp những lát cắt nhỏ về sinh hoạt, tâm tư những nhân vật đặc biệt trong thời điểm đại dịch vừa rồi. Niềm vui, nỗi buồn, bất ngờ, trống trải, ngậm ngùi,… được nhuộm lên màu xanh thanh thản, số hoá trên nền tảng mới, đợi chờ bạn khám phá và trải nghiệm, tương tác cùng nhau. Đến thăm chúng mình ở một khu phố nhỏ, ngồi xuống trò chuyện, ghé thăm từng nhà và khám phá câu chuyện của vài con người Sài Thành nhé.

* Vui lòng sử dụng máy tính để có trải nghiệm tốt nhất
** Vì giới hạn tham gia của sự kiện là 25 người trong cùng thời điểm, nên mỗi bạn tham dự xin vui lòng hoàn thành chuyến tham quan trong vòng 1 giờ, để các bạn khác được đăng nhập cùng thưởng thức.

Về người thực hiện dự án:

Alex Dang là một freelance graphic barista tại Sài Gòn, Việt Nam, với mong ước pha chế và sáng tạo nên những ý tưởng và trải nghiệm thị giác mới. Là một con người ôm đồm, cầu toàn, thích xé bé ra to, thèm thuồng cái mới và luôn cố gắng tự cải tạo mình, anh đã hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực Graphic Design, “phá” từ Toronto, Canada về Sài Gòn. Việt Nam. Bạn muốn tìm hiểu thêm về anh ấy? Xin cứ thoải mái tìm tên anh ấy tại Behance hoặc Instagram vì anh ấy bảo quá ngại để dẫn đường link tại đây. Tại triển lãm, anh ấy đóng vai một hồn ma lẩn khuất, theo dõi bước chân bạn. Hiện anh đang là freelance Art Directior và là giảng viên bán thời gian tại DAS.

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, truyền thông…

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply