Long Biên Art Fair

Long Biên Art Fair

Posted on
0

15/12/2021 – 15/02/2022
Tầng 2, Trung tâm Thương Mại Mipec Long Biên
số 2 Long Biên 2, Ngọc Lâm, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Long Bien Art Fair – sự kiện nghệ thuật thường niên với mục đích kết nối Nghệ thuật đương đại với công chúng tại Hà Nội. Tôn chỉ mục đích của LBAF là Cây Cầu Kết Nối Nghệ Thuật.

Trong bối cảnh nhân loại khốn khó với Đại dịch Covid , Nghệ thuật là một liệu thuốc tinh thần giúp chúng ta thêm lạc quan & yêu cuộc sống hơn. Đó chính là động lực để ban tổ chức vượt qua khó khăn để tổ chức LBAF 2021 quy tụ 31 Nghệ sĩ với 90 tác phẩm hội hoạ & điêu khắc hiện đại được trưng bày.

Long Bien Art Fair 2021 là sự hội ngộ nghệ thuật của sự đa dạng phong cách thể hiện, phong phú về chất liệu sáng tác , sự kết nối của các thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi & nghệ sĩ trẻ , sự giao lưu nghệ thuật của ba miền bắc trung nam. Trong lịch sử nước Việt Nam, ở những thời khắc khó khăn nhất của đất nước thì ” Tinh thần đoàn kết dân tộc ” đã phát huy nội lực người Việt để chúng ta cùng nhau vượt qua. BTC muốn chia sẻ thông điệp ” chúng ta hãy cùng bên nhau để vượt qua Dịch bệnh ” với công chúng qua LBAF 2021.

Sự kiện được chia làm 03 Giai đoạn.

Giai đoạn 1: Hiện Diện

Tại giai đoạn hiện diện, BTC trưng bày giới thiệu đầy đủ 30 nghệ sĩ . Thể hiện sự giao lưu & đoàn kết yêu thương của người Việt trong lúc khó khăn này.Mỗi cá nhân sinh ra trên cuộc đời là một sự cao cả – là những tác phẩm đẹp nhất .

Người nghệ sĩ sáng tạo ra tác phẩm luôn mong muốn giới thiệu tới công chúng thưởng lãm. Cũng như mỗi cá nhân chúng ta luôn mong muốn bản thân có cơ hội thể hiện & phát huy tài năng của bản thân để minh chứng cho sự Hiện diện trên cuộc đời này.

“Tác phẩm giúp người nghệ sĩ luôn hiện diện dù họ không ở đó.” Bùi Việt Bằng – sáng lập LBAF 2021

Giai Đoạn 2 : Lặng Nhìn Cuộc Sống

Ở Giai đoạn 2, Chúng tôi đem tới một không gian trưng bày các tác phẩm với chủ đề ” Cuộc sống “. Khán giả có trải nghiệm thị giác để dành thời gian lặng nhìn cuộc sống thông qua các tác phẩm từ Chân dung con người , tĩnh vật , phong cảnh & cả những suy tư dằn vặt của chúng ta.

Dự kiến: tháng 1/2022

Giai Đoạn 3: Suy Tưởng

Suy tưởng giúp loài người tiến bộ , suy tưởng là khả năng của người nghệ sĩ mà tạo hoá ban cho. Giai đoạn 3, Khán giả sẽ cùng suy tư & tưởng tượng cùng các tác phẩm trừu tượng , siêu thực , lập thể của các nghệ sĩ .

Dự kiến: tháng 2/2022

Do tình hình phức tạp , Khán giả tới xem triển lãm xin :
– Tuân thủ 5K
– Đeo khẩu trang
– Rửa tay sát khuẩn
– Khai báo Y tế khi ra vào TTTM
– Giữ khoảng cách 3 mét

NO COMMENTS

Leave a Reply