Ánh sáng, con người & không gian trong các dự án thiết...

Ánh sáng, con người & không gian trong các dự án thiết kế chiếu sáng tại Việt Nam

Posted on
0

15:00, Chủ nhật 22/05/2022
Trung tâm Bảo trợ và Phát triển Nghệ thuật APD
Tầng 1, Tòa nhà Kim khí Thăng Long
Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Và trực tuyến trên Google Meet
Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Mời bạn tham gia buổi trò chuyện: “Ánh sáng, con người & không gian trong các dự án thiết kế chiếu sáng tại Việt Nam” với sự tham gia của diễn giả – TS. KTS Trần Văn Thành, điều phối bởi curator Trần Lương. Buổi nói chuyện là sự kiện trong chương trình “Khóa thực hành Curating Tầm Tã” do APD tổ chức, được mở rộng dành cho công chúng, những người quan tâm đến tổ chức nghệ thuật, muốn tìm hiểu về thiết kế ánh sáng cho không gian nghệ thuật nói chung và thực hành giám tuyển nói riêng.

Sự kiện diễn ra trực tiếp tại Trung tâm Bảo trợ Phát triển nghệ thuật APD (giới hạn 40 người tham dự). Khán giả ở xa có thể tham gia trực tuyến thông qua nền tảng Google Meet. Link tham gia phòng trực tuyến và hướng dẫn cụ thể sẽ được gửi tới email đăng ký trước sự kiện.

* Nội dung chương trình:

Quá trình cảm nhận thị giác là tương tác giữa con người và không gian qua ngôn ngữ ánh sáng. Trong buổi trò chuyện, diễn giả – TS. KTS Trần Văn Thành sẽ giới thiệu những yếu tố quan trọng trong tương tác giữa con người, không gian, và ánh sáng, và những chia sẻ về kinh nghiệm khi ứng dụng vào thiết kế các dự án tại Việt Nam. Người tham gia có thể trao đổi, thảo luận trực tiếp cùng diễn giả trong phần Hỏi & Đáp ở cuối chương trình.

* Thông tin diễn giả

TS.KTS Trần Văn Thành là nhà nghiên cứu và giảng dạy về ánh sáng và kiến trúc, diễn giả, giám khảo tại rất nhiều trường đại học, các buổi hội thảo và các cuộc thi thiết kế tại Việt Nam và trong khu vực. Anh là nhà thiết kế chiếu sáng tiên phong thực hành thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng sáng lập ASA Lighting Design Studios, văn phòng thiết kế ánh sáng kiến trúc chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Anh nhận bằng Tiến sĩ ngành Kiến trúc về Thiết kế Ánh sáng và mội trường xây dựng tại The Cass School of Art, Architecture and Design, Đại học London Metropolitan (London, Anh) và Thạc sĩ Nghệ thuật và Chiếu sáng Kiến trúc tại Đức.

* Sự kiện do Trung tâm Bảo trợ và Phát triển nghệ thuật APD phối hợp với ASA Lighting Design Studios đồng tổ chức, với sự hỗ trợ của UPGen Vietnam.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply