Trò chuyện nghệ sĩ cùng Phạm Tuấn Ngọc – Triển lãm Chloris

Trò chuyện nghệ sĩ cùng Phạm Tuấn Ngọc – Triển lãm Chloris

Posted on
0

16:00 – 18:00, Thứ sáu 30/09/2022
VY GALLERY
20 Nguyễn Văn Thủ, p. Đa Kao, Q.1, TP HCM

Thông tin từ ban tổ chức:

Để khép lại triển lãm Chloris của Phạm Tuấn Ngọc, giám tuyển bởi Nguyễn Thế Sơn, diễn ra tại Vy Gallery và do Noirfoto tổ chức, chúng tôi thân mời tất cả các bạn bè và khán giả tới dự buổi trò chuyện nghệ sĩ cùng Phạm Tuấn Ngọc.

Có hai câu hỏi được quan tâm nhiều nhất cả bởi khán giả và giới chuyên môn khi tới tham qua triển lãm là “Kỹ thuật là gì?” và “Tại sao lại là hoa?”.

Trong buổi trò chuyện này, Ngọc sẽ chia sẻ về tác phẩm – từ những suy tư triết học và nghệ thuật, ý tưởng sáng tác, kỹ thuật sáng tạo, cho tới quá trình hình thành và quá trình hoàn thiện bộ tác phẩm cũng như triển lãm Chloris. Đặc biệt, anh sẽ minh hoạ cụ thể ngay trong buổi trò chuyện về kỹ thuật mình sử dụng.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bất cứ ai quan tâm đặt ra câu hỏi về nghệ sĩ và tác phẩm, hay chia sẻ những tâm tư và suy nghĩ của mình.
Chương trình mở cửa miễn phí cho mọi người.

Triển lãm “Chloris”

Triển lãm nghệ thuật thị giác sử dụng công cụ nhạy sáng của nhiếp ảnh thủ công, cụ thể là “in nắng trên giấy ảnh đen trắng” hay “lumen print”. Lấy chủ đề và chủ thể là các loài Hoa, “Chloris” – cũng là tên của nữ thần hoa trong thần thoại Hy Lạp – truyền tải ý niệm của nghệ sĩ về luân hồi, thể hiện qua hai phần “Bất tử” và “Tái sinh”. Các tác phẩm của Chloris vô cùng độc đáo với những hiệu ứng thị giác hấp dẫn, kỳ ảo, đã thu hút nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả đại chúng, giới yêu nghệ thuật, cũng như giới chuyên môn.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

NO COMMENTS

Leave a Reply