Tọa đàm “Nghe Thanh âm, Ngân Khát vọng”

    Posted on
    0

    14:00, Thứ sáu 25/11/2022
    Khách sạn Aroma
    Số 1 ngõ 2 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Link đăng ký

    Thông tin từ ban tổ chức:

    Tọa đàm “Nghe Thanh âm, Ngân Khát Vọng” là những “khát vọng” ẩn chứa những suy tư, trăn trở về phát triển, đa dạng, tự do của các cộng đồng dân tộc thiểu số; Là những chia sẻ, phản biện về câu chuyện cùng nghe, cùng làm, cùng học với các cộng đồng đến từ các nghệ sĩ, nhà làm phát triển, nhà nghiên cứu, và thành viên của mạng lưới Tiên Phong Việt Nam. Tham gia tọa đàm để cùng lắng nghe và đối thoại.

    Thông tin liên hệ:
    – Fanpage: Mạng lưới Tiên Phong Việt Nam
    – Email: [email protected]

    Tọa đàm “Nghe Thanh âm, Ngân Khát vọng” là một phần trong chuỗi sự kiện Một tuần Vì một Hà Nội đáng sống. Hoạt động này nhằm tôn vinh và giới thiệu các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật, môi trường đang được tổ chức bởi các cá nhân và nhóm cộng đồng. Các sự kiện này thường được tổ chức bởi sự đam mê và tình yêu với âm nhạc, lịch sử, con người hay môi trường của thành phố. Tuy quy mô có thể nhỏ nhưng nó lan tỏa giá trị nhân văn, sự thấu hiểu giữa con người với nhau và với thiên nhiên.

    Vì một Hà Nội đáng sống muốn giới thiệu một số hoạt động sẽ diễn ra trong một tuần, từ ngày 25/11 đến ngày 04/12 để thấy sự đa dạng và phong phú của cuộc sống đô thị. Bạn hãy đón nhận và đăng ký tham gia để cảm nhận thêm các góc khác nhau của Hà Nội.

    Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.

    Similar Articles

    NO COMMENTS

    Leave a Reply